ข่าว

ศาลให้ประกันตัว นายแจ้ คดีพรากผู้เยาว์ ‘นางนิ่ม แม่น้องต่อ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลให้ประกันตัว นายแจ้ 1 แสน คดีพรากผู้เยาว์ ‘นางนิ่ม แม่น้องต่อ' ขณะที่ พุด ศาลไม่ให้ประกัน ส่งตัวเข้าเรือนจำทันที

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 มีรายงานว่า ศาลจังหวัดนครปฐม อนุญาตให้ประกันตัว 'นายแจ้' ผู้ต้องหาในคดีกระทำชำเรา เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี และ พรากผู้เยาว์ ‘นิ่ม’ แม่น้องต่อ วงเงิน 1 แสนบาท พร้อมทั้งมีคำสั่งให้ใส่ 'กำไรอีเอ็ม' เพื่อติดตามตัวและสังเกตุพฤติกรรม ส่วน 'นายพุด' พ่อของน้องต่อ ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ตามคำร้องของพนักงานสอบสวน สภ.บางหลวง จ.นครปฐม  ที่แจ้งดำเนินคดี เป็นธุระจัดหา ให้กระทำการค้าประเวณี ซึ่งได้พา  ‘นางนิ่ม แม่น้องต่อ' ภรรยาของตัวเอง ไปขายบริการ ให้กับเพื่อนของพ่อ 

ขณะเดียวกัน วันนี้ชาวบ้าน ได้ระดมกำลังค้นหา 'น้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน' ที่หายตัวไปปริศนา รวม 18 วัน ที่บริเวณหญ้ารกร้าง ใกล้เคียงกับบริเวณบ้านของน้อง โดยมีการใช้โดรนสแกนจับความร้อน ของสื่อช่องหนึ่ง ในการสแกนจับความร้อนเพื่อค้นหา แต่ก็ยังไม่พบน้องต่อ แต่อย่างใด ซึ่งในพื้นที่ มีสื่อมวลชื่นจำนวนมาก เฝ้าสังเกตุการณ์ทำข่าวอย่างใกล้ชิด แต่ไม่มี  ‘นางนิ่ม แม่น้องต่อ' ออกมาร่วมค้นหาด้วย

สำหรับคดีนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้ดูแลคดีด้วยตนเอง โดยมีการเดินทางมาประชุม ซึ่งใช้เวลาประชุมนานกว่า 5 ชั่วโมง ซึ่งถือว่าเป็นการประชุมที่นานกว่าปกติในคดีอื่นๆ ที่จะใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมง กระทั่งผ่านไป ได้มีการออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ที่รอติดตามความคืบหน้า ซึ่งมีประเด็นที่  ‘นางนิ่ม แม่น้องต่อ' ให้การเท็จกับเจ้าหน้าที่ออกมา จนกลางเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ อย่างมากในสังคม 

logoline