ข่าว

'บิ๊กโจ๊ก' ลงพื้นที่ติดตามคดี 'น้องต่อ' ยันไม่ยืดเยื้อเหมือน คดีน้องชมพู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ติดตามคดี 'น้องต่อ' ยันคดีไม่ยืดเยื้อเหมือน คดีน้องชมพู่ มีคนพูดไม่จริง ขณะรอผลตรวจสุขภาพจิตของ นิ่ม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ติดตามคดีการหายตัวไปของ 'น้องต่อ' เด็กน้อยวัย 8 เดือนที่หายไปอย่างปริศนา ในพื้นที่อำเภอบางเลนจังหวัดนครปฐมซึ่งเป็นระยะเวลา 17 วันแล้วที่ยังไม่สามารถรู้ชะตากรรมของเด็กที่หายไป 

 

 

โดย รองผู้บัญชาการตำรวจเเห่งชาติ ระบุว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนระดมกำลังกันอย่างเต็มที่ ทำให้ไล่ครบทุกประเด็นเเล้ว แต่บางประเด็นก็ยังคงพบพิรุธ และคนที่พูดไม่จริงขอเวลาตำรวจขยายผล ซึ่งผู้บัญชาการตำรวจเเห่งชาติ ได้มอบหมายให้ตำรวจสืบสวนภาค 8 มาดูรายละเอียดอีกส่วนหนึ่ง

 

ขณะเดียวกันยังได้นำตัว น.ส.นิ่ม แม่ของ 'น้องต่อ' ไปตรวจสุขภาพจิตที่กรุงเทพมหานคร อยู่ระหว่างรอผลตรวจ ว่า น.ส.นิ่ม ป่วยเป็นโรคจิตหรือไม่ และจะตรวจวันศุกร์อีกหนึ่งรอบ หลังจากนั้นผลการตรวจสุขภาพจิตจะออกมาพร้อมกับผลการเข้าเครื่องจับเท็จ

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล

 

ส่วนกรณีที่มีข่าวระบุว่าจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาสองราย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ระบุว่า การแจ้งข้อกล่าวหา ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาประเด็นสำคัญเวลานี้กำลังค้นหาความจริงว่าเด็กอยู่ที่ไหน ส่วนการตรวจกลัองวงจรปิดที่ไม่พบว่ามีใครนำเด็กไป ก็มีความเป็นไปได้ จึงต้องกลับมาโฟกัสที่พ่อแม่ เพราะการใช้นักประดาน้ำค้นหาก็ไม่พบร่องรอยที่เด็กเสียชีวิตจึงตั้งสมมุติฐานว่าเด็กยังมีชีวิตอยู่จึงให้ชุดสืบสวนค้นหาความจริงมาให้ได้

 

 

ยืนยันว่าคดีนี้จะไม่ให้ยืดเยื้อเหมือน คดีน้องชมพู่ ที่ตอนนี้ถูกนำไปเปรียบเทียบว่าคดีน้องต่อเหมือน คดีน้องชมพู่ ยืนยันว่าต้องหาจุดจบไม่ได้ไล่หาตัวผู้กระทำความผิดให้ได้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ