ข่าว

รวบ 'ครูอัตราจ้าง' ค้ายาบ้า คาโรงเรียน ผู้เสพชี้เป้าเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ 'ครูอัตราจ้าง' พร้อม ยาบ้า คาโรงเรียน ขณะทำกิจกรรมกับนักเรียน หลังผู้เสพระหว่างบำบัด ชี้เป้า ทั้งค้าทั้งเสพ

ผู้เสพยาที่นำตัวมาบำบัดชี้เป้า ซื้อยาบ้าจาก "ครูอัตราจ้าง" ฝ่ายปกครองหนองบัวระเหว ร่วมกับตำรวจ สนธิกำลังจับกุม "ครู" คาโรงเรียน โดยพบยาบ้า 377 เม็ด เจ้าตัวรับสารภาพทั้งเสพทั้งขาย   


โดยฝ่ายปกครองหนองบัวระเหวร่วมกับตำรวจ สภ.วังตะเฆ่ จ.ชัยภูมิ สนธิกำลัง ขอเข้าตรวจสอบ พร้อมทั้งตรวจปัสสาวะ นายธานินท์ ทิพย์ครูนอก ครูอัตราจ้าง ทำหน้าที่เจ้าหน้าที่ธุรการ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ จากการตรวจพบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง  

จับครูอัตราจ้างค้ายาบ้า

เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้น พบยาบ้าซุกอยู่ในกระเป๋าสะพายข้างสีน้ำตาล 377 เม็ด พร้อมเงินสด 5,920 บาท เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุม ในขณะที่ร่วมทำกิจกรรมกับนักเรียน โดยมีผู้อำนวยการโรงเรียนเป็นพยานในขณะจับกุม

 

จากนั้น ได้นำนายธานินท์ ไปตรวจค้นที่บ้าน สามารถยึดอาวุธปืน .38 จำนวน 1 กระบอก ลูกกระสุนขนาด .38 จำนวน 3 นัด ซุกอยู่ในตู้เก็บเสื้อผ้า พร้อมกับยึดรถจักรยานยนต์ 1 คัน  

จับครูอัตราจ้างค้ายาบ้า

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากนายธานินท์ เคยมีประวัติพัวพันกับยาเสพติดมาหลายปี และยังมีคดีเกี่ยวกับอาวุธปืนมาก่อนหน้านี้ บวกกับได้ข้อมูลจากผู้เสพยาเสพติดที่นำมาบำบัด ได้ให้เบาะแสต่อเจ้าหน้าที่ จึงได้มีการจับตาดูพฤติกรรมอย่างต่อเนื่อง จนสามารถจับกุมได้พร้อมของกลาง 

 

นายธานินท์ สารภาพว่า เมื่อก่อนจะซื้อยาบ้าครั้งละ 50-60 เม็ด เพื่อเสพ ต่อมายาบ้าราคาถูกลง จึงซื้อมาจำนวนมาก โดยจะใช้เงินประมาณ 6,000 บาท ในการซื้อแต่ละครั้ง โดยจะไปซื้อที่เขต อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี เพื่อเสพและขาย ในราคาเม็ดละ  50-100 บาท ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นวัยทำงาน ยอมรับว่าติดยาบ้า เสพวันละ 10-20 เม็ด 

จับครูอัตราจ้างค้ายาบ้า
จากนั้นชุดจับกุบได้นำตัวนายธานินท์ ทิพย์ครูนอก ส่งให้ชุดสืบสวน สภ.วังตะเฆ่ สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ทำการขยายผล ไปสู่การจับกุมผู้ค้ารายใหญ่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ