ข่าว

ระทึก 'อาคารทรุดตัว' บริเวณใกล้ Show DC พระราม 9 บาดเจ็บ 5 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดระทึก 'อาคารทรุดตัว' บริเวณใกล้เคียง Show DC พระราม 9 เป็นอาคาร 5 ชั้น ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย ล่าสุดพบคนงานครบ 130 ราย

วันนี้ (12 ก.พ. 66) เมื่อเวลา 16.09 น. ได้เกิดเหตุ 'อาคารทรุดตัว' บริเวณใกล้เคียง Show DC ถ.พระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ สถานีดับเพลิงและเจ้าหน้าที่กู้ภัยบางกะปิกำลังไปยังที่เหตุ 

 

 

สำหรับอาคารที่ทรุดตัวพบว่าเป็นอาคาร 5 ชั้น จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ควบคุมงาน พบว่าขณะเกิดเหตุมีคนงานทั้งหมด 130 ราย เจ้าหน้าที่ได้ขอสนับสนุนอุปกรณ์ และเจ้าหน้าที่ช่วยกันระดมค้นหาผู้ที่อาจติดค้างภายในอาคาร 

 

โดยล่าสุดพบ คนงาน ทั้งหมดแล้ว 130 คน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย แบ่งเป็นชาย 2 ราย และหญิงอีก 3 ราย นำตัวส่งโรงพยาบาลเพชรเวท 4 ราย ส่วนอีก 1 ราย ไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล

 

 

สำหรับอาคารที่เกิดพังถล่มลงมา พบว่าเป็นอาคารโครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง บ้านพักอาศัยแบบคอนกรีตเสริมเหล็ก ขณะเกิดเหตุอยู่ระหว่างการก่อสร้างหลังที่ 4 ตัวอาคารซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างชั้นที่ 5 แต่เกิดพังถล่มลงมาเสียก่อน โดยขณะ เกิดเหตุมี คนงานกำลังทำงานอยู่ในพื้นที่เขตก่อสร้าง 130 คน แต่ปฏิบัติงานอยู่ในอาคารหลังดังกล่าวเพียง 25 คน

 

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ อปพร. ของสำนักงานเขตห้วยขวาง​ ได้ใช้เครื่องกระจายเสียงประกาศว่า จากการตรวจสอบกับหัวหน้าคนงานควบคุม​การ​ก่อสร้าง​ ไม่พบคนงานสูญหายแต่อย่างใด ส่วนแรงงานที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 รายขณะนี้ได้รับการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสัญญาณชีพภายใต้อาคารที่พังถล่มลงมาเพื่ออาจจะมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดค้างอยู่

 

 

อาคารทรุดตัว

อาคารทรุดตัว

อาคารทรุดตัว

อาคารทรุดตัว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ