ข่าว

สะเทือนขวัญ 'ฆ่ายกครัว' 5 ศพ มีทารกอายุ 3 เดือน รวมอยู่ด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะเทือนขวัญ ตำรวจสภ.วังเจ้า รับแจ้ง พบศพ ถูก ฆ่ายกครัว 5 ราย สลดมีเด็ก 3 ศพ ทิ้งคาไร่ ชุดสืบสวนเร่งหาข่าว พบปลอกกระสุน ส่งตรวจลายนิ้วมือ

สะเทือนขวัญ ตำรวจ สภ.วังเจ้า อ.วังเจ้า จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุฆ่ายกครัว จากผู้ใหญ่บ้านศรีคีรีรักษ์ หมู่ที่ 11 ตำบลเชียงทอง อ.วังเจ้า ว่า ได้มีการพบศพคนจำนวน 5 ศพ สภาพขึ้นอืด ถูกทิ้งไว้ในไร่ ริมห้วยนาคีรี ห่างจากหมู่บ้าน 10 กิโลเมตร เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพที่คาดว่า น่าจะเป็นชาวม้ง 5 ศพ และเป็นครอบครัวเดียวกัน มีสามี ภรรยา และลูกอายุ 3 เดือน ถึง 7ขวบ  เบื้องต้นถูกยิง และแทง ยังไม่ทราบสาเหตุ อยู่ระหว่างการตรวจสอบชื่อทางทะเบียนของผู้ตาย สำหรับหมู่บ้านดังกล่าว เป็นหมู่บ้านชาวเขาเผ่าม้ง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.วังเจ้า ได้ส่งกำลังชุดสืบสวนสอบสวนออกหาข่าวแล้ว โดยมีการสอบปากคำชาวบ้านในละแวกจุดเกิดเหตุ

สำหรับรายชื่อผู้เสียชีวิตได้แก่ 1.น.ส.เจี๊ยะ  แสงสว่าง  อายุ 34 ปี ภรรยา ที่อยู่ 66 ม.11 ต.เชียงทอง อ.วังเจ้า จ.ตาก 2.ด.ช.พิพิบูลย์  มั่นพัฒนาการ  อายุ 10 ปี  ที่อยู่ 35/2 ม.1 ต.คีรีราช อ.พบพระ จ.ตาก 3.ด.ญ.วรันยา  มั่นพัฒนาการ  อายุ 3 เดือน ที่อยู่ 35/2 ม.1 ต.คีรีราช อ.พบพะ จ.ตาก พบศพที่ริมครองนาคีรี ศพที่ 4 ด.ช.เอกพล  มั่นพัฒนาการ อายุ 7 ปี ที่อยู่ 35/2 ม.1 ต.คีรีราช อ.พบพะ จ.ตาก พบศพที่ 5 บริเวณร่องน้ำ  5.นายเชาว์  มั่นพัฒนาการ อายุ 46 ปี  มีการระบุว่าเป็นสามีใหม่ของน.ส.เจี๊ยะ  ที่อยู่ 66 ม.1 ต.เชาค้อ อ.เขาคล้อ จ.เพชรบูรณ์
ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่พบของกลางในที่เกิดเหตุเป็นปลอกกระสุนปืน 9 มม.  จำนวน   1 ปลอก  ใกล้ที่เกิดเหตุ 2.ถุงพลาสติกสีดำ สำหรับใส่ขิง  เพื่อตรวจลายนิ้วมือ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ