ข่าว

'เบนซ์ เดม่อน' ผู้ต้องหาในคดี 'มาเก๊า888' ประสานขอมอบตัวแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กต่อ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผย 'เบนซ์ เดม่อน' ผู้ต้องหาในคดี 'มาเก๊า888' ประสานขอมอบตัวแล้ว ยืนยัน ดำเนินการตามขั้นตอน ไม่มีข้อยกเว้น

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 ก.พ. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ขระนี้ได้รับการประสานจากกลุ่มผู้ต้องหาในคดี 'มาเก๊า888' ที่หลบหนีอยู่ต่างประเทศแล้ว โดยมีการประสานขอเข้ามอบตัวกับตำรวจ ซึ่ง 1 ในผู้ต้องหา คือ 'เบนซ์ เดม่อน' หรือ นายชัยวัฒน์  อายุ 37 ปี อดีตคนรักของดาราสาว ดิว อริสรา  บิ๊กต่อ ยืนยันว่า จะไม่มีเงื่อนไขใด ดำเนินการตามขั้นตอน ไม่ใช่ว่า เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ เพื่อมอบตัวแล้ว จะได้รับการประกันตัว เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามพยานหลักฐาน อยู่ที่ดุลยพินิจ และเป็นไปตามขั้นตอนของขบวนการยุติธรรม

ขณะเดียวกัน พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ได้รายงานความคืบหน้า ให้กับทางด้าน พล.ต.อ. ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ทราบถึงความคืบหน้าและการดำเนินการต่างๆ ในส่วนของคดี  'มาเก๊า888' ระหว่างระขึ้นเครื่องบินไป ตรวจเยี่ยมและ ติดตาม การดำเนินงาน ตามมาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด จ.หนองบัวลำภู

 

บิ๊กต่อ รอง ผบ.ตร. รายงานความคืบหน้าคดี มาเก๊า888 ให้ บิ๊กเด่น ผบ.ตร. ทราบ

โดยประเด็นที่น่าสนใจ ที่ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ได้รายงาน คือ กรณีที่ พนักงานสอบสวน ตำรวจไซเบอร์ ได้เดินทางไปที่ สภ.สุวรรณภูมิ และสอบปากคำ 'ผู้กองไบร์ท' ร.ต.อ.คุณากร ขจรบุญถาวร รอง สว.ฝ่ายตรวจคนเข้าเมืองขาออก บช.สตม. ซึ่งเป็นน้องชายของ 'เบนซ์ เดม่อน' เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในคดีนี้อีกด้วย

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ บอกว่า สำหรับจุดเริ่มของปฏิบัติการ กวาดล้างเครือเว็บข่ายพนันออนไลน์ 'มาเก๊า 888' เริ่มจากกรณีที่ ดาราสาว ดิวอริสรา ออกมาโพสให้ข้อมูล และมีสื่อโซเชียล สังคมออนไลน์ ให้ความสนใจอย่างมาก จึงได้นำเรียน พล.ต.อ. ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. เพื่อทำการสืบสวนขยายผล ซึ่งทาง พล.ต.อ. ดำรงศักดิ์  ได้ให้คำแนะนำตำรวจ ในการทำงานมาตลอด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ