ข่าว

'ชูวิทย์' ไม่แผ่ว แฉ 'อาบอบนวด' ทดลองใช้ งานใหญ่ ผบช.น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์' ไม่แผ่ว แฉ 'อาบอบนวด' ยังไม่ขออนุญาตเปิด แต่ ทดลองใช้ งานใหญ่ ผบช.น. เรื่องตลกประจำวันอาทิตย์

หลังจากที่ มีการเปิดประเด็น การปรับโฉม อาบอบนวด ยักษ์ใหญ่ 2 แห่ง ใจกลางกรุง ขุมทรัพย์ย่านรัชดาภิเษก ทั้ง "เดอะลอร์จ" และ "โคปาคาบาน่า" เตรียมกลับมาเปิดโฉมใหม่ ภายใต้ชื่อใหม่ แต่สถานที่ตั้งเดิม ซึ่งคาดว่า เบื้องหลังของนายทุนใหม่ จะเป็นกลุ่มทุนจีน ที่เชื่อมโยงกับพนันออนไลน์ และการฟอกเงิน

 

ซึ่งหนึ่งในสอง อาบอบนวด เก่า คือ โคปาคาบาน่า ภายใต้ชื่อใหม่ ลาลิซ่า อาบอบนวด ที่ได้เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ร้อนถึง พลตำรวจโทธิติ แสงสว่าง ผบช.น. จึงสั่งการนำกำลังไปตรวจสอบ หลังพบว่ามีการลักลอบเปิดให้บริการ พร้อมจับกุมผู้ใช้บริการได้ 1 ราย

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง ที่มักออกมาเคลื่อนไหวเปิดโปง ตั้งแต่ทุนจีนสีเทา รวมทั้ง ประเด็นอาบอบนวด ของเสี่ยกำพล โพสต์ข้อความแฉอีกครั้ง ภายใต้หัวข้อ ทดลองเปิดอาบอบนวด เรื่องตลกประจำวันอาทิตย์

 

โดยชูวิทย์ ระบุว่า นับวันประเทศไทยมีเรื่องตลกให้หัวเราะได้ตลอดเวลา อย่างกรณี อาบอบนวดย่านรัชดาของ “นายกำพล วิคตอเรีย” ผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์เด็กสาวอายุต่ำกว่า 15 ปี หนีคดี มีหมายจับเมื่อหลายปีก่อน แต่กลับมาตกแต่งเปลี่ยนชื่อ ปัดฝุ่นเปิดอาบอบนวดของตัวเองใหม่ 2 ที่ ได้แก่ เดอะลอร์ด (เปลี่ยนชื่อเป็นเดอะพาเลซ) และอีกที่ โคปา คาบานา (เปลี่ยนชื่อเป็นลาลิซ่า) อยู่ใจกลางรัชดาทั้งสองที่

 

เมื่อโดนคดีค้ามนุษย์ ต้องถูกอายัดทรัพย์สิน แต่เสี่ยกำพลใช้อิทธิฤทธิ ผสมผสานมนต์เงินตรา ผ่านอัยการ ปปง. ดีเอสไอ ทำให้เครือข่ายอาบอบนวดไม่ถูกยึด แล้วเอากลับมาเปิดใหม่หากินต่อ เรื่องค้าขายมนุษย์ได้อีกเหมือนเดิม 

 

โดยชูวิทย์ ยกตัวอย่างที่ ตำรวจไปจับอาบอบนวด “ลาลิซ่า” ยังไม่ได้ขออนุญาตเปิด แต่อ้างว่า “ทดลองใช้ก่อน” พบแขก 1 คน กับหญิงสาว

ชูวิทย์ บอกอีกว่า เค้าเคยเป็น “เจ้าพ่ออาบอบนวด“ 6 แห่ง จึงกลับไม่รู้ว่า ต้องให้แขกกับหมอนวดมาทดลองอ่าง ทดลองเตียงกันว่า เด้งดีไหม? น้ำร้อนพอดีไหม? เวลาลงแช่กัน 2 คน จะกลับตัวในอ่างกันได้ไหม? โถ..อ้างไปได้

 

อันที่จริง โคปา คาบานา หรือ ลาลิซ่า สถานที่ใหญ่โต มีถึง 2 ตึกเชื่อมต่อกัน เขาเปิดทดลองมานานสักพักแล้ว แต่กว่าตำรวจจะเดินไปถึงห้องตรวจ หลบออกประตูหลังเผ่นหมด เหลือแขกคนนี้ที่นุ่งผ้าไม่ทัน เพราะกำลังรบติดพันอยู่บนเตียง ที่นี่เคยเป็นของผม เป็นคนสร้างเองกับมือ เบื่อจะทำ ขายนายกำพลไปเมื่อ 20 ปีก่อน แล้วทำไมจะไม่รู้ว่าประตูเข้าทาง ออกอีกทาง มีทางหนีทางหลบตำรวจได้ตรงไหนบ้าง

 

จริง ๆ วันนั้น กระแสทิพย์จากศาลเจ้าที่บอกผมว่า “มีแขกเกือบ 10 คน อยู่ห้องสูท” แต่พอมีเชียร์แขกไปบอกว่าตำรวจมา เลยรีบนุ่งผ้าเผ่นออกประตูหลัง เชื่อมต่อไปอีกตึกหนึ่งหลบกันหมด เหลือแขกคนนี้มัวแต่รบพันตูอยู่บนเตียงกับหมอนวดสาว เพื่อนเคาะประตูเท่าไหร่ก็ไม่ยอมออก

 

ได้ยินแต่เสียงตะโกนออกมาบอกว่า “กูกำลังเสร็จ รอก่อน รอก่อน” เพื่อนเลยเผ่นก่อน ปล่อยให้นายคนนี้เจอตำรวจเองเมื่อเสร็จกามกิจ ก็เรื่องทำนองนี้ มันไปหยุดได้ไงเล่าครับ? ท่านตำรวจชายชาตรี น่าเห็นใจกัน

 

ทั้งนี้ ชูวิทย์ ระบุว่า การเปิดอาบอบนวด ต้องขออนุญาตให้ถูกต้องกับตำรวจท้องที่เสียก่อน ที่นี่ขึ้นกับ สน.สุทธิสาร ผู้กำกับเพิ่งโดนย้ายหลังจบคดี “ตู้ห่าว” ไม่ใช่นึกอยากเปิดก็เปิด และอ้างมาทดลองเตียง ทดลองอ่างก่อน แต่หมอนวดจริง แขกจริง เพราะสถานบริการ จำนวนห้อง ต้องถูกควบคุม

 

ส่วน เดอะลอร์ด หรือ เดอะพาเลซ ร่วมทุน “ไทยเทากับจีนเทา” เพราะที่ดินเกี่ยวพันไปกู้กันถึง บริษัท เกจ สตรีท ตั้งอยู่บน “เกาะเคย์แมน” สวรรค์ของนักฟอกเงิน โดยที่นี่มีกฎไม่เปิดเผยรายชื่อผู้ถือหุ้นบริษัทว่าใครเป็นเจ้าของ กำพลทำการหลบบังชื่อตัวเอง ซึ่งไม่รู้ว่าจีนเทาจะเกี่ยวพันไปถึง “ตู้ห่าว” อีกไหม?

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ