ข่าว

เปิดคลิปมัดตัว "ผอ.โรงเรียนดัง" ปมทุจริตงบอาหารเด็ก - ยื่น 4 แสนประกันตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิป หลักฐานสำคัญ มัดตัว "ผอ.โรงเรียนดัง" ปมทุจริตงบประมาณอาหารกลางวันเด็กนักเรียน พร้อมยื่น 4 แสนบาท ขอประกันตัวชั่วคราว

สำหรับการเข้าจับกุม "ผอ.โรงเรียนดัง" ผู้ต้องหาใน คดีทุจริต เงินงบประมาณอาหารเด็กนักเรียนนั้น นอกจากหลักฐานเกี่ยวกับซองเงินและคลิปเจรจาตอนรับซองเงินแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีดังกล่าวยังมีหลักฐานเป็นคลิปภาพขณะเจรจาต่อรองเรียกเงินจากผู้ประกอบการอีกด้วย 

 

 

โดยคลิปเหล่านี้เผยให้เห็นพฤติกรรมของ "ผอ.โรงเรียนดัง" ที่พยายามเจรจากดดันต่อรองให้ผู้ประกอบการยอมจ่ายเงินค่าส่วนต่างๆ จนนำมาซึ่งการวางแผนเข้าจับกุมตัว

 

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเสร็จสิ้นขั้นตอนการสอบปากคำ "ผอ.โรงเรียนดัง" ผู้ต้องหาในคดีทุจริตเงินงบประมาณ อาหารเด็กนักเรียน แล้วนั้น ทาง "ผอ.โรงเรียนดัง" ได้ยื่นขอประกันตัวในชั้นสอบสวน เพื่อขอรับการปล่อยตัวชั่วคราว โดยนำเงินสดจำนวน 4 แสนบาท มาวางไว้เป็นหลักค้ำประกัน

 

 

ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวน บก.ปปป. จะพิจารณาแล้วเห็นว่าเจ้าตัวไม่มีพฤติกรรมหลบหนี พร้อมทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน และที่อยู่เป็นหลักแหล่งจึงอนุญาตให้ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว ก่อนจะนัดหมายมาเข้าพบอีกครั้งหลังสำนวนคดีเสร็จสิ้นพร้อมส่งให้กับทาง ป.ป.ช.พิจารณาตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

ภาพคลิป หลักฐานสำคัญ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ