ข่าว

รวบ 2 หนุ่ม ลวงเด็กหนุ่มร่วมหลับนอนแอบ"ถ่ายคลิปขายกลุ่มไลน์ลับ-Onlyfans"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ 2 หนุ่ม Sex Creator ลวงเด็กหนุ่ม ร่วมหลับนอนแอบถ่ายคลิป นำไปโพสต์ขายช่องทาง"กลุ่มไลน์ลับ Onlyfans" ค่าสมัคร 200 บาท รายได้หลักแสน สารภาพส่วนใหญ่ผู้เสียหายเป็นเน็ตไอดอล-มีชื่อเสียงโลกออนไลน์

2 ก.พ.2566  ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.)  จับกุม นายวิทยา (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี และ นายเสกสรรค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ข้อหา ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์จากการเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามก เด็กอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี, พรากผู้เยาว์อายุมากกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร, ค้า หรือแจกจ่ายซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็ก, ชักจูงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร, ใช้ ชักจูง ยุยง ส่งเสริม ให้เด็กกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร”

 

 

 

 


 

รวบ 2 หนุ่ม ลวงเด็กหนุ่มร่วมหลับนอนแอบ"ถ่ายคลิปขายกลุ่มไลน์ลับ-Onlyfans"

 

 

โดยจับกุมตัว นายวิทยา ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งภายในซอยรัชดาภิเษก 36 เขตจตุจักร  และ จับกุมนายเสกสรรค์ ได้ที่ คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในย่านรังสิต-คลองหนึ่ง อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

 

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้เบาะแสว่าผู้ต้องหาทั้งสองรายมีพฤติกรรมล่อลวงเด็กหนุ่ม อายุต่ำกว่า 18 ปี มาร่วมหลับนอน ก่อนแอบถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์แล้วนำไปโพสต์ขายในช่องทางกลุ่มไลน์ลับ และทาง Onlyfans เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงจัดกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบก่อนพบว่ามีการกระทำผิดจริง จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับก่อนนำมาสู่การตามจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองรายได้ดังกล่าว

 

 

 

รวบ 2 หนุ่ม ลวงเด็กหนุ่มร่วมหลับนอนแอบ"ถ่ายคลิปขายกลุ่มไลน์ลับ-Onlyfans"

 

 

เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 2  ให้การรับสารภาพโดยในส่วนของนายเสกสรรค์ ให้การว่าเปิดกลุ่มไลน์ลับโดยคิดค่าสมัครเข้ากลุ่มคนละ 200 บาท มีสมาชิกอยู่ประมาณ 200 ราย มีเงินรายได้จากการเปิดกลุ่มลับและจากเว็บไซต์ Onlyfans นับแสนบาท

 

นอกจากนี้ ยังยอมรับอีกว่าเหยื่อส่วนใหญ่จะเป็นเด็กหนุ่มที่เป็นเน็ตไอดอล มีชื่อเสียงในสื่อสังคมออนไลน์ ทั้งนี้ก็เพื่อหวังให้มีผู้สนใจสมัครมาเป็นสมาชิกในกลุ่มที่ตัวเองเป็นแอดมิน

 

ส่วนนายวิทยา ให้การว่า คิดค่าสมัครเข้ากลุ่มไลน์ลับคนละ 500 บาท มีสมาชิกกว่า 100 ราย โดยจะใช้วิธีชักชวนวัยรุ่นชายที่เป็นกลุ่ม LGBTQ ตามทวิตเตอร์ หากสนใจและตกลงกันได้ก็จะนัดมามีเพศสัมพันธ์ และแอบบันทึกภาพเคลื่อนไหวมาแสวงหาผลประโยชน์ในกลุ่มที่ตนเองเป็นแอดมิน พร้อมยอมรับว่าตนเองยังเสนอค้าประเวณีทางเพศให้กับผู้อื่นอีกด้วย เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปคม. ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ