ข่าว

รวบ"รปภ.สวนลุมฯ"แทงหัวหน้างานดับ อ้างฉุนหัวหน้าชอบด่า ใช้งานหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ลุมพินี รวบ"รปภ."ลานจอดรถสวนลุมพินี แทงหัวหน้างานดับ อ้างฉุนถูกใช้งานหนักและชอบด่เป็นประจำ เข้าไปพูดคุยหวังเจรจาแต่บานปลายมีปากเสียง ใช้มีดแทงเสียชีวิต

1 ก.พ.2566  ตำรวจชุดสืบสวน สน.ลุมพินี นำกำลังเข้าจับกุมนายสวาท  (สงวนนามสกุล)  อายุ 44 ปี ในข้อหา“ฆ่าผู้อื่น” พร้อมของกลางอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ,เสื้อและกางเกงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย , รองเท้าคอมแบทหนังสีดำ, กระเป๋าสะพายข้างสีน้ำเงิน 1 ใบ

 

โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าห้องพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยกลับชม แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 31 ม.ค.2566 ที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

 รวบ"รปภ.สวนลุมฯ"แทงหัวหน้างานดับ อ้างฉุนหัวหน้าชอบด่า ใช้งานหนัก

 

 

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 31 ม.ค. ตำรวจ สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่บริเวณลานจอดรถฝั่งประตู 5 สวนลุมพินี ทราบชื่อนายอารมณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี  นอนจมกองเลือด บริเวณร่างกายพบบาดแผลถูกของมีคมแทงบริเวณใต้ราวนมด้านซ้าย เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

ต่อมา ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ลุมพินี ลงพื้นที่ติดตามผู้ก่อเหตุ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนีกระทั่งทราบตัวผู้ก่อเหตุคือนายสวาท  โดยหลังจากก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปยังห้องพักของตัวเอง ตำรวจจึงติดตามไปยังที่พัก  และจับกุมตัวได้ในที่สุด

 

 

 

 

 รวบ"รปภ.สวนลุมฯ"แทงหัวหน้างานดับ อ้างฉุนหัวหน้าชอบด่า ใช้งานหนัก

 

 

จากการสอบสวน นายสวาท ให้การรับสารภาพว่า เพิ่งก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนายอารมณ์จริง โดยหลังจากก่อเหตุได้นำอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ และชุดที่ใช้สวมใส่ขณะก่อเหตุไปซุกซ่อนไว้ภายในห้องพัก ส่วนรถจักรยานยนต์ได้นำไปจอดไว้บริเวณลานจอดรถของอพาร์ทเม้นท์

 

โดยผู้ต้องหา ยังให้การว่าประกอบอาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัยบริเวณลานจอดรถสวนลุมพินี โดยผู้เสียชีวิตเป็นหัวหน้างาน ส่วนสาเหตุเกิดจากโกรธเคืองกับผู้เสียชีวิตมาก่อนเนื่องจากผู้เสียชีวิต มักจะใช้งานตนหนักและชอบด่าทอ ตนจึงจะเข้าไปคุยกับผู้เสียชีวิต แต่เหตุการณ์บานปลายจนเกิดการใช้อาวุธมีดแทงผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 

เบื้องต้นตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ