ข่าว

เคลื่อนไหวล่าสุด "ดาราสาวไต้หวัน" โพสต์ขอบคุณทุกสื่อ รับฟัง - แชร์ความจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดาราสาวไต้หวัน" เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์ขอบคุณทุกสื่อ รับฟัง และ แชร์ความจริง ยังมอง ประเทศไทย เป็นสิ่งที่พิเศษเสมอ

ยังมีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดีที่ "ดาราสาวไต้หวัน" ออกมาแฉถึงพฤติกรรมของ ตำรวจไทย ที่มีการ รีดไถ เงินตัวเองและเพื่อนเป็นเงินจำนวน 27,000 บาท ซึ่งเป็นคดีที่สร้างความสะเทือนแก่วงการสีกากีและภาพลักษณ์ของ ตำรวจไทย อย่างมาก

 

 

โดยล่าสุดวันนี้ (31 มกราคม 2566) ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ได้เซ็นคำสั่งย้ายตำรวจ สน.ห้วยขวาง 7 นาย ไปปฏิบัติราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 โดยขาดจากตำแหน่งเดิม กรณีตรวจพบ บุหรี่ไฟฟ้า แต่ไม่ตรวจยึด-จับกุม ผิด ม.157 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้มีคำสั่งย้าย ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง ไปแล้ว

 

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ "ดาราสาวไต้หวัน" อันหยูชิง ล่าสุดได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม หลังมีประเด็นดราม่าหนัก ถูก ตำรวจไทย รีดไถเงิน 27,000 บาท โดยระบุว่า 

 

"ขอขอบคุณ BBC และทุกท่าน สื่อทุกสื่อจาก ไต้หวัน ที่ได้ร่วมสละเวลาอันมีค่าของทุกท่าน เพื่อรับฟังและแชร์ความจริง

 

ขอบคุณในทุกๆ คำพูด ที่แสดงถึงการให้กำลังใจ เพื่อสนับสนุนและใส่ใจในการให้ความช่วยเหลือฉัน ในการก้าวผ่านบาดแผลและความมืดมิด

 

ขอบคุณในน้ำใจสำหรับสิ่งที่เพื่อนใหม่ชาวไทยร่วมกันทำ คุณสอนให้ฉันได้รู้จักความกล้าหาญที่ไม่มีกำแพงด้านภาษามาปิดกั้น

 

ประเทศไทย วัฒนธรรมไทย ประชาชน อาหาร จะเป็นสิ่งที่พิเศษกับฉันเสมอไป ฉันจะมองไปข้างหน้าเพื่อประสบการณ์ที่ดีขึ้น สำหรับการมาเยือนในอนาคต

 

การค้นพบความจริง
จะทำให้เรื่องนี้ยุติลง

 

ขอแสดงความนับถือ
"อันหยูชิง"

 

โพสต์ขอบคุณ

 

ขณะที่ทาง พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมากล่าวขอโทษไปยังประชาชนที่ได้รับความเสียหายจากการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งที่ผ่านมาตำรวจมีความตั้งใจจริงในการปฏิหน้าที่และทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติ 

 

 

สำหรับกรณี นักท่องเที่ยว ชาวไต้หวัน และพวกที่ได้รับผลกระทบจากเหตุครั้งนี้ ทางตำรวจได้กำชับให้ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยเร็วที่สุด ซึ่งทางนครบาลอาจต้องส่งตำรวจไปสอบปากคำพยานที่ไต้หวันและสิงคโปร์ แต่หากพยานไม่กล้าให้ความร่วมมือ และขอให้ข้อมูลผ่านทางตำรวจสากล ก็ยินดีที่จะรับฟังจากทุกช่องทาง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ