ข่าว

"ชูวิทย์" ขอโทษ "ดาราสาวไต้หวัน" แทนคนไทย เตรียมปล่อยคลิป หลักฐานเด็ด ต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์" ขอโทษ "ดาราสาวไต้หวัน" แทนคนไทย เตรียมปล่อยคลิปเด็ดต่อ จี้ ผบช.น. ยอมรับความจริง หยุดทำลายหลักฐาน

(30 ม.ค.2566) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ตั้งโต๊ะแถลง โดยอัดคลิบความยาว 8 นาที ปล่อยลงเฟซบุ๊คส่วนตัว ขอเป็นตัวแทนประชาชนคนไทย ขอโทษ "อันหยูชิง" ดาราสาวไต้หวัน กรณีตำรวจไทยบางคน ตั้งด่านรีดไถเงิน ทำให้ได้รับความเสียหาย โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ชาวไต้หวันจะให้อภัย และยังคงไว้วางใจมาเที่ยวประเทศไทยอีกครั้ง 


นอกจากนี้ นายชูวิทย์ ยังเรียกร้องให้ พล.ต.ท.ธิติ ผบช.น.เปิดคลิปจากกล้องที่อยู่บนหมวกของตำรวจชุดที่ตั้งด่าน เพื่อให้ความจริงกระจ่าง ทั้งที่ก็ยอมรับว่า มีตำรวจเป็นคนรีดไถดาราสาวไต้หวันจริง แต่กลับไม่ยอมเปิดกล้องให้ดู และพยายามทำลายพยานหลักฐาน โดยไม่ปกป้องภาพลักษณ์ของประเทศ แต่กลับปกป้องตัวเอง เพราะไม่มีที่ไหนในโลก ที่จะมาตั้งด่านแล้วรีดไถ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

 

นอกจากนั้น นายชูวิทย์ยังตั้งคำถามไปถึง ผบ.ตร. ว่า ทำไมถึงมีคำสั่งย้ายเพียงผู้กำกับ สน.ห้วยขวาง เพียงคนเดียว รวมทั้ง พยานที่เป็นผู้หญิงไทย ที่บอกว่าเป็นคนจ่ายเงิน 27,000 ทำไมไม่เอาออกมา ตอนนี้ยังมีโอกาสที่จะพูดความจริงกับสังคมไทย และขอโทษดาราสาวไต้หวัน ว่าการกระทำครั้งนี้ เสียหายใหญ่หลวง 


จึงขอเรียกร้องให้ ผบช.น.เอาพยานหลักฐานมาเปิด และขอโทษสาวไต้หวัน เพื่อภาพลักษณ์ของประเทศ และยืนยันจะติดตามเรื่องนี้ เพื่อให้ความจริงปรากฏ

ทั้งนี้ นายชูวิทย์ ยังทิ้งหมัดเด็ดอีกว่า โปรดติดตามคลิปต่อไป ซึ่งจะมีการสัมภาษณ์ชายสิงคโปร์ ที่อยู่กลุ่มเดียวกันกับดาราสาวไต้หวัน และเป็นคนจ่ายเงินให้กับตำรวจ 27,000 บาท

ชูวิทย์โพสต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ