ข่าว

ระเบิดลง "ชูวิทย์" โพสต์แฉ ตำรวจ รีดไถเงิน ดาราสาวไต้หวัน จริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วนที่สุด ระเบิดลง นครบาล "ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์" โพสต์แฉ ตำรวจ รีดไถเงิน ดาราสาวไต้หวัน จริง ยืนยันจาก สาวไทย คนจ่ายเงิน 27,000

เป็นเรื่องราวอื้อฉาวไม่แผ่ว สำหรับตำรวจไทย ที่ล่าสุด จากกรณีดาราสาวไต้หวัน โพสต์แฉตำรวจไทย รีดไถเงิน 27,000 บาท ขณะผ่านด่านตรวจ แต่ผลการตรวจสอบของนครบาลบอกว่า ไม่พบหลักฐานว่ามีการรีดไถเงิน แต่ดูเหมือนระเบิดลงนครบาลอีกครั้ง เมื่อชูวิทย์ โพสต์ข้อความว่า ด่วนที่สุด! ตำรวจรีดเงินดาราสาวไต้หวันจริง


(30 ม.ค.2566) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ค สรุปใจความว่า หลังจากที่ ผบช.น. ให้โฆษกฯ แถลงข่าวยืนยันว่า ตรวจสอบแล้ว ไม่มีตำรวจห้วยขวางเรียกรับผลประโยชน์ แต่ปรากฏว่า มีผู้หญิงคนไทย แฟนเป็นคนสิงคโปร์ ที่ไปร่วมวงสังสรรค์กินเหล้ากับดาราสาวไต้หวัน ให้การยืนยันว่า ได้เป็นผู้จ่ายเงินจำนวน 27,000 บาท ให้กับตำรวจที่ตั้งด่านด้วยตัวเอง และมีคลิปยืนยันด้วย เพราะเห็นว่าการแถลงข่าวของนครบาลยังปากแข็ง ไม่ยอมรับ ทำให้ตำรวจห้วยขวางชุดที่ตั้งด่าน เพิ่งรับสารภาพสด ๆ ร้อน ๆ ว่ารีดเงิน 27,000 บาท จริง
 

ชูวิทย์ ระบุว่า ก่อนหน้านี้ ผบช.น. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ใช้ให้ลูกน้อง พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการ น.1 และ พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผู้กำกับ สน.ห้วยขวาง ไปวางแผนทำขายขี้หน้า หลายเรื่อง

 

  1. ลบคลิปที่ด่านหน้าสถานทูตจีน
  2. ลบคลิปกล้องบนหมวกของตำรวจที่ด่าน
  3. กล่อมให้คนขับแกร๊บยืนยันว่าดาราสาวไต้หวันเมามาก พูดไม่รู้เรื่อง อยู่ที่ด่านแค่ 40 นาที แล้วอ้างว่ากล้องหน้ารถบันทึกได้แค่ 20 วัน จึงไม่มีภาพ
  4. ปล่อยคลิปสารพัดเพื่อดิสเครดิตดาราสาวไต้หวัน
  5. ตอบโต้ แก้ตัวแทนลูกน้องตัวเอง โยนไปว่าสาวไต้หวันแต่งเรื่อง 

 

โดยทาง ผบ.ตร. เห็นท่าไม่ดี จึงได้สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้การฯ ศูนย์สืบสวนนครบาล รีบบินด่วนเพื่อไปสอบปากคำจากดาราสาวไต้หวัน พร้อมกันกับที่สาวไทยที่ไปเที่ยวด้วยกันมาให้ข้อมูลว่า เป็นคนจ่ายเงิน 27,000 บาทด้วยตัวเอง

ทีม บชน. จึงชิงกลับลำ ให้ตำรวจห้วยขวางสารภาพเสียดีกว่า ระเบิดจึงลงที่นครบาลอีกครั้ง พังไม่เป็นท่า วันจันทร์คงแบกหน้าสารภาพผิด 

 

ชูวิทย์ บอกอีกว่า เรื่องสำนวน “ตู้ห่าว” ยังมีกลิ่นตุ ๆ ไม่หาย ยังมาทำเรื่อง “สาวไต้หวัน” ให้กลิ่นเหม็นเน่าเข้าไปอีก เพิ่งเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว กลับเจอด่านรีดไถ เพราะบุหรี่ไฟฟ้า ทำให้อับอายขายขี้หน้าไม่พอ ที่สำคัญยังไป “แต่งเรื่อง” ทำลายหลักฐาน ไม่ยอมรับความจริง กลับโทษดาราสาวไต้หวันคนพูดความจริงเสียอีก 

 

ตำรวจนครบาลภายใต้การกำกับของ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง เจ้าเก่าอีกแล้ว แทนที่จะกล้ายอมรับความจริง จัดการให้คนต่างชาติเขาเห็นว่า เราเอาจริงกับตำรวจรีดไถดันแต่งเรื่องช่วยปกป้องคนผิด โยนว่าสาวไต้หวันเมา ผมบอกท่านนายกฯ ไว้แล้ว เมื่อวันไปพบที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ ดันไม่เชื่อผม ให้ ผบช.น. คนนี้อยู่นครบาลต่อไป ยังมีระเบิดลงอีกเป็นลูกระนาด

ชูวิทย์โพสต์ตำรวจรีดเงินจริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ