ข่าว

"คนขับแกร็บ" ยัน "ดาราสาวไต้หวัน" เมา 100% ไม่เห็น ตำรวจ รีดไถเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คนขับแกร็บ" เข้าให้ปากคำ นานกว่า 3 ชม. เผยพฤติกรรม "ดาราสาวไต้หวัน" เมา-โวยวายหนัก ยืนยัน ไม่เห็น ตำรวจ รีดไถเงิน

ใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง ภายหลังตำรวจเชิญตัว คนขับแกร็บ มาสด้าสีแดง ซึ่งเป็นคนขับรถโดยสาร ผ่านแอปพลิเคชันชื่อดัง เข้าให้ปากคำกับตำรวจ กรณีรับดาราสาวไต้หวัน ที่ออกมาโพสต์ข้อความว่า ถูกตำรวจไทย รีดไถเงิน โดยคนขับรถ ได้เล่าถึงเหตุการณ์ ในคืนวันเกิดเหตุว่า ดาราสาวไต้หวันได้เรียกรถผ่านแอปพลิเคชัน ให้ไปรับที่ย่านอาร์ซีเอ ตอนประมาณตีสองกว่า ซึ่งมีการปักหมุดปลายทางที่ย่านห้วยขวาง 

 

ซึ่งผู้โดยสาร มีทั้งหมด 4 คน เป็นชาย 3 คน หญิง 1 คน สังเกตได้ชัดเจนว่าทุกคนมีอาการเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง ตอนไปรับ ตนจอดห่างจากจุดปักหมุดไป ประมาณ 30 เมตร แล้วบอกให้เดินมา ผู้ชายคนหนึ่ง ที่พอจะพูดภาษาไทยได้ ก็พูดจาโมโห ใส่อารมณ์ แล้วตวาดใส่ พอทั้งหมดขึ้นมาบนรถ ก็ได้กลิ่นเหล้าเหม็นแรงมาก จนต้องขับรถเปิดกระจก โดยจำดาราสาวไต้หวันรายนี้ได้ เพราะดูท่าทางเมาแล้วโวยวายเสียงดังที่สุดในรถ

คนขับแกร็บ เล่าต่อว่า จากนั้น ก็ขับมาตามเส้นทาง จากอาร์ซีเอ ออกถนนพระราม 9 แล้วเลี้ยวซ้ายที่แยก อ.ส.ม.ท. เข้าสู่ถนนรัชดาภิเษก จนมาเจอด่านตรวจ ที่หน้าสถานทูตจีน แล้วมีตำรวจเรียกขอตรวจ ตนก็เปิดไฟในรถ ตำรวจสอบถามว่าจะไปไหน จึงตอบไปว่าเป็นคนขับรถรับส่งผู้โดยสารผ่านแอปพลิเคชัน 

 

โดยตำรวจขอตรวจเช็กผู้โดยสาร และหันไปพูดภาษาอังกฤษ กับผู้โดยสารว่า "Police Check" ซึ่งตอนนั้น ผู้หญิง ที่คาดว่าเป็นดาราสาวไต้หวัน มีอาการไม่พอใจชัดเจน เหมือนว่าไม่อยากให้ตรวจค้น ประกอบกับมีอาการเมาด้วย ตำรวจก็พยายามเชิญลงจากรถ หญิงสาวคนดังกล่าว ก็ทำท่าไม่อยากลง แต่สุดท้ายก็ยอมลงไปยืนให้ตำรวจตรวจค้นอยู่ที่ท้ายรถฝั่งซ้าย ซึ่งรถได้จอดอยู่เลนซ้ายสุด

โชเฟอร์ให้การดาราสาวไต้หวันเมา 100%

คนขับแกร็บ ให้การว่า ขณะที่กำลังตรวจค้นอยู่นั้น มีตำรวจเข้ามาตรวจค้น ทั้งหมด 3 นาย โดยตำรวจ ได้ให้ผู้โดยสารเปิดกระเป๋า และส่องไฟฉายลงไป ให้ผู้โดยสารเป็นคนรื้อกระเป๋าให้ดูเอง ไม่ได้แตะต้องข้าวของ และแตะเนื้อต้องตัวเฉพาะผู้โดยสารที่เป็นผู้ชายเท่านั้น ซึ่งใช้เวลาตรวจค้นนานประมาณ 30 นาที ตอนนั้นยอมรับว่า ไม่ค่อยได้หันไปมอง จะหันไปเฉพาะเวลาได้ยินเสียงผู้หญิงโวยวายเป็นภาษาจีน เสียงดังใส่ตำรวจ ซึ่งตำรวจก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร จนผู้โดยสารผู้ชายที่พูดไทยได้ เดินมาหาตน แล้วจ่ายเงิน 80 บาท พร้อมบอก "ไปๆๆๆ" ตนยังคิดอยู่เลยว่าขาดทุน เพราะค่าโดยสารทั้งหมด 89 บาท จากนั้นจึงขับรถออกมา 

ทั้งนี้ ยืนยันว่า ระหว่างที่จอดรถอยู่ที่ด่านตรวจ ไม่ได้สังเกตเห็นความผิดปกติใด ๆ ตำรวจมีการตรวจค้นตามปกติ เป็นที่โล่งริมถนน รวมทั้งก็ไม่ได้สังเกตเช่นเดียวกันว่า ดาราสาวไต้หวันมีบุหรี่ไฟฟ้าจริงหรือไม่ 

 

อย่างไรก็ตาม หลังมีข่าวขึ้นมา ก็รู้สึกคุ้นหน้านักท่องเที่ยวผู้หญิง จึงมาเปิดดูในไทม์ไลน์แอปพลิเคชัน พอตำรวจเรียกมา จึงให้ความร่วมมือ เพราะมองว่าดาราสาวไต้หวันให้ข่าวเกินไป ทำให้เสียภาพพจน์ประเทศไทย ส่วนที่เจ้าตัวออกมาชี้แจง ผ่านอินสตาแกรมว่า ไม่ได้ดื่ม ตนยืนยันได้ว่า "เมา 100%" ให้สังคมตัดสินเองว่า จะเชื่อคนเมา หรือคนไม่เมา นอกจากนั้น ได้มอบเมมโมรีการ์ดจากกล้องหน้ารถ ให้ตำรวจนำไปตรวจสอบแล้ว

รถโดยสารรับดาราสาวไต้หวัน

ขณะที่ พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า ภายหลังจากได้เรียกคนขับรถมาสด้าสีแดงมาทำการสอบสวน เบื้องต้น ได้หลักฐานมาแล้วพอสมควร ขณะเดียวกันตอนนี้ ดาราสาวชาวไต้หวัน ไม่ได้อยู่ในประเทศไทย แต่จะมีการเรียกตัวกลับมาให้ข้อมูลหรือไม่ ต้องรอดูว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะว่าอย่างไร ส่วนมีการเรียกรับเงิน 27,000 บาท หรือไม่ ยอมรับว่า ยังไม่สามารถยืนยันในจุดนี้ได้ เพราะอยากให้รอพยานหลักฐานชัดเจนก่อน จึงจะสรุปได้ ทุกอย่างขอให้เป็นไปตามพยานหลักฐาน แล้วทุกอย่างจะประจักษ์เอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ