ข่าว

รวบ "นุ่มนิ่ม" ลูกข่ายคนสนิท "เม พรีมายา" ถ่ายคู่รถหรูโพสต์ข้อความเชิญชวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว "นุ่มนิ่ม" ลูกข่ายคนสนิท "เม พรีมายา" คนสำคัญถ่ายรูปคู่รถหรู โพสต์ข้อความเชิญชวนลงทุนผ่านโซเชียลมีเดีย อยู่ระหว่างคุมตัวสอบปากคำเพิ่ิม

จากปฏิบัติการยุทธการ "ผึ้งแตกรัง" ปิดล้อมตรวจค้น 11 จุด ของเครือข่าย "เม พรีมายา" หรือ น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ กรณีอ้างลงทุน ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เพียง 6 พันบาท แต่ได้กำไรสูงถึง 15 ล้าน ภายในเวลา 3 เดือน 

 

 

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาตำรวจใช้เวลาในการสอบสวน "เม พรีมายา" นานกว่า 8 ชั่วโมง ในการสอบปากคำกลุ่มผู้ต้องหา สอบปากคำในหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็นธุรกิจ, การได้มาซึ่งผลกำไร, การออกแคมเปญในลักษณะชวนเชื่อ, รวมไปถึงประเด็นอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ก่อนจะอนุญาตให้ประกันตัวทั้งหมด วางหลักทรัพย์ คนละ 100,000 บาท

 

ล่าสุดทางด้าน พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เปิดเผยว่า เบื้องต้น "เม พรีมายา" ยังคงให้การปฏิเสธ ทุกข้อกล่าวหา ส่วนว่าจะเข้าข่ายการ ฉ้อโกงประชาชน หรือไม่นั้น ตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหาดังกล่าว เนื่องจากยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ แต่ประเด็นนี้ ทางตำรวจยังไม่ตัดทิ้ง จะมีการเรียกลูกค้าและลูกข่ายมาสอบปากคำอีกครั้ง

 

ขณะที่ พล.ต.ต.วริศร์สิริภ์ ลีละสิริ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 ระบุว่า หลังจากที่มีการออกหมายจับ ผู้ต้องหา 11 หมายจับ และเมื่อวานนี้ได้แจ้งข้อหาไปแล้ว 5 คน และล่าสุด เมื่อคืนนี้ ตำรวจสามารถติดตามจับกุมได้เพิ่มเติม อีก 4 คน ในพื้นที่ภาคใต้ โดย 1 ในนั้นคือ น.ส.รัชนันท์ เมืองประเทศ หรือ "นุ่มนิ่ม" ลูกข่ายคนสนิท ที่มีภาพปรากฏถ่ายรูปคู่รถหรูและเป็นคนโพสต์ข้อความลง โซเชียลมีเดีย ที่อ้างว่าลงทุน 6,000 บาท จะได้กำไร 15 ล้าน ใน 3 เดือน จนทำให้แบรนด์ พรีมายา เป็นที่รู้จัก ล่าสุดอยู่ระหว่างคุมตัวมาสอบปากคำที่ สอท. ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวในวันนี้เช่นกัน

 

พรีมายา

 

logoline