ข่าว

หนุ่ม "ร้านหมูกระทะ" อ่วม จ่อเจอคุก 10 ปี ข้อหา อนาจาร แอบถ่ายคลิป สาว ในห้องน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม "ร้านหมูกระทะ" อ่วม จ่อเจอคุก 10 ปี ข้อหา "อนาจาร" หลัง สาว ร้อง ทนายตั้ม ถูกแอบถ่ายคลิป ขณะเข้าห้องน้ำของร้าน

จากกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่ง ได้เข้าร้องเรียนต่อ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" ทนายความชื่อดัง หลังไปกินหมูกระทะ ที่ร้านแห่งหนึ่ง ใน ต.ลาดใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร แต่ถูกพนักงานในร้าน แอบถ่ายคลิป ขณะเข้าทำธุระในห้องน้ำ แต่เมื่อไปแจ้งเจ้าของร้าน กลับถูกพยายามขอให้ไม่เอาเรื่อง เนื่องจากคนก่อเหตุ เป็นลูกเขยของเจ้าของร้าน ผู้เสียหายจึงไปแจ้งความที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสงคราม

 

(7 มกคราคม 2566) นายธมกร วรกิจมงคลโชติ ทนายความประจำสำนักงาน SITTRA LAW FIRM (ษิทรา ลอว์ เฟิร์ม) ได้พาผู้เสียหายเข้าพบ ร.ต.อ.อนุชา จินดาศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม เพื่อให้ปากคำ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ ทั้งนี้ ผู้เสียหายยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาอนาจาร มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 200,000 บาท หรือทั้งจำและปรับ รวมทั้งมาตรา 397 ข้อหาทำให้ได้รับความอับอาย หรือเดือดร้อนรำคาญ ส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ จำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำและปรับ ซึ่งจะส่งหมายเรียกให้ผู้ก่อเหตุ มารับทราบข้อกล่าวหาและให้ปากคำต่อไป

 

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าของร้านหมูกระทะชี้แจงว่า เรื่องที่เกิดขึ้นวันนั้น จากการสอบถามเด็กในร้านตัวเอง ยอมรับว่า เข้าไปในห้องน้ำอีกห้อง และพยายามแอบถ่ายจริง แต่ยืนยันไม่รู้ว่าเป็นลูกค้า นึกว่าเป็นแฟนตัวเอง เพราะปกติจะหยอกล้อแกล้งกันแบบนี้เป็นประจำ พอรู้ว่าไม่ใช่แฟนก็รีบดึงมือกลับ โดยยังไม่ได้กดบันทึกภาพนิ่ง หรือวิดีโอแต่อย่างใด ในวันเกิดเหตุตนเองได้ขอโทษน้องผู้เสียหาย ทั้งหน้าห้องน้ำและบนร้านที่ทานหมูกระทะ ทั้งยังถามน้องว่า จะให้ผู้ก่อเหตุมาขอโทษหรือไม่ น้องผู้เสียหายก็บอกไม่ต้อง กระทั่งตนเองเข้าไปหลังร้าน เพื่อเตรียมของให้ลูกค้า ออกมาอีกทีน้องผู้เสียหายก็กลับไปแล้ว ทั้งที่ตนเองตั้งใจจะออกมาส่งน้องเพื่อแสดงความขอโทษอีกครั้ง

ผู้เสียหายให้ปากคำคดีแอบถ่ายในร้านหมูกระทะ

เจ้าของร้านหมูกระทะยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุไม่เคยมีประวัติไม่ดี ตั้งแต่เปิดร้านมา 3 ปี ไม่เคยมีเรื่องเลย ถ้าเป็นคนไม่ดีคงโดนไปนานแล้ว เรื่องนี้อยากให้สังคมฟังความด้านตนเองและเข้าใจตนเองบ้าง  เราผิดก็ยอมรับผิด แต่ไม่มีเจตนาที่จะทำให้น้องเสื่อมเสีย เด็กในร้านเล่นผิดที่ผิดเวลา ต้องขอโทษน้อง และขอโทษสังคม ที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ พร้อมจะยอมรับผิดชอบในทุกเรื่อง ส่วนห้องน้ำที่เกิดเหตุ ทางร้านได้นำแผ่นเมทัลชีทมากั้นให้ปิดทึบแล้ว

ผู้เสียหายให้ปากคำคดีแอบถ่ายในร้านหมูกระทะ

 

 

 

 

ขจร โพธิ์นิ่มไทย สำนักข่าวเนชั่น จ.สมุทรสงคราม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ