ข่าว

พ่อแม่ ร้อง ลูกสาว ม.2 ถูก รุ่นพี่ ม.6 มอมกัญชา อนาจารต่อหน้าเพื่อนเกือบ 10 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อแม่ ร้องขอความเป็นธรรม ลูกสาว ม.2 ถูก รุ่นพี่ ม.6 มอมกัญชา ก่อนทำอนาจาร ต่อหน้าเพื่อนเกือบ 10 คน ที่นั่งสูบบุหรี่และกัญชา อยู่ในกระท่อม

วันนี้ (3 มกราคม 2566) นายสมชาย อายุ 51 ปี  ประชาชนใน อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์  ร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนในพื้นที่ หลัง ลูกสาว อายุ 13 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.2 ถูกนักเรียนชาย ซึ่งเป็นรุ่นพี่ ศึกษาอยู่ชั้น ม.6  ในโรงเรียนเดียวกัน ชักชวนไปนั่งพูดคุย ก่อน มอมกัญชา ด้วยการสูบ แล้วพ่นควัน ใส่หน้าหลายครั้ง จนเด็กหญิง ม.2 มีอาการเบลอ จากนั้นมีการบังคับขืนใจ ต่อหน้าเพื่อนของเด็กชาย เกือบ 10 คน ที่นั่งกันอยู่ในกระท่อม โดยเกิดเหตุเมื่อ ช่วงเย็น ของวันที่ 21 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา 

จากการสอบถาม เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เล่าว่า ชายคู่กรณีชื่อ นายเอ็ม เด็กชาย ม.6 โดยได้รู้จักกันได้ประมาณ 3 ถึง 4 เดือน จากนั้นมีการคบหากัน บางวัน นายเอ็ม จะมารับไปโรงเรียนด้วย เพราะอยู่โรงเรียนเดียวกัน ส่วนวันที่เกิดเหตุ นายเอ็มมารับ พาไปขับรถเล่นแถวบ้าน กระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น. ได้พาไปแวะที่กระท่อม และบอกว่า จะไปรดน้ำผักให้พ่อ ซึ่งเมื่อไปถึงกระท่อม ตนเองได้พบกับเพื่อน ของ นายเอ็ม ประมาณ 7 – 8 คน  นั่งสูบหรี่ และสูบกัญชาอยู่ นายเอ็ม จึงก็เข้าไปสูบกัญชา แล้วพ่นควันใส่หน้าตนเองหลายครั้ง  จนเกิดตนเองเบลอและสะลึมสะลือ  จากนั้นนายเอ็ม ดึงแขนตนเอง เข้าไปในเต็นท์ข้างกระท่อม บังคับให้ถอดเสื้อผ้า และขืนใจ ต่อหน้าเพื่อนทั้งหมด นายเอ็มไปส่งตนเองที่บ้าน แต่ตนเองไม่กล้าเล่าให้พ่อกับแม่ฟัง เพราะกลัว ตนเองไม่กล้าไปโรงเรียนเพราะอาย กลัวโดนเพื่อนล้อ 

 

 

เด็กหญิงที่ตกเป็นเหยื่อ

ขณะที่ผู้เป็นพ่อ เล่าว่า ครอบครัว ได้ลงบันทึกประจำวัน เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2565 หลังจากที่ทราบเรื่อง โดยมีการตกลงกับฝ่ายชายว่า จะหมั้นกันไว้ก่อน โดยจะจ่ายเงิน 50,000 บาท มัดจำไว้ ในวันที่ 1 มกราคม 2566  และอีก 1 ปี จะจ่ายอีก 2 แสนบาท และเมื่อทั้ง 2 คนเรียนจบ จะมีการพูดคุยกันอีกครั้ง เนื่องจากทั้ง 2 คน ยังเป็นเยาวชนและเรียนหนังสืออยู่  โดยครอบครัวฝ่ายชาย รับปากว่า จะรับผิดชอบแต่พอถึงวันนัดหมาย ฝ่ายชาย ไม่ได้มีการติดต่อพูดคุย และหายเงียบ ตนเองจึงตัดสินใจ ร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อ เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมทางกฏหมาย เพราะฝ่ายชายรู้จักกับนายตำรวจ ในพื้นที่ ตนเองได้แจ้งความแล้ว เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ