ข่าว

"เพจสายไหมต้องรอด" พาเด็กหญิงวัย 13 เข้าแจ้งความจับขี้ยา หลอกไปขืนใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เพจสายไหมต้องรอด" พา ด.ญ.ชั้น ม.2 เข้าแจ้งจับอดีตผู้ต้องหาคดียาเสพติด ออกอุบาย จ้างเหยื่อเก็บเสื้อผ้า ก่อนใช้กำลังทำร้าย - ข่มขืน

วันที่ 2 ม.ค. 65 เวลา 16.30 น.ที่ สน.สายไหม นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้ง เพจสายไหมต้องรอด  พาผู้ปกครองที่มีศักดิ์เป็นลุง และหลานสาว วัย 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านสายไหม ในฐานะผู้เสียหาย เข้าพบกับพ.ต.ท.ศุภกฤต วิเชียร สารวัตร (สอบสวน) สน.สายไหม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายสมบัติ  อายุ 52 ปี หลังหลอกเข้าไปทำงานบ้านก่อนก่อเหตุลงมือ ข่มขืน ในบ้านพักแห่งหนึ่ง ซอยพหลโยธิน 54/1 ริมคลอง2 เขตสายไหม กทม.

ลุงของผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ หลานสาว เดินอยู่ในชุมชน มีนายโจ ขับรถผ่านมา แล้วบอกว่า จะจ้างเป็นเงิน 100 บาท เพื่อให้เก็บเสื้อผ้าที่เป็นของคนตาย ภายในบ้านของนายโจ โดยระหว่างที่เก็บเสื้อผ้าหลานสาวถามนายโจว่า จะให้เอาไปทิ้งที่ไหน แต่นายโจกลับตอบว่า ทำไมถามเยอะจัง ถ้าถามมากจะมีอารมณ์นะ ซึ่งหลานสาวเห็นท่าไม่ดีจึงพยายามหนีออกมา แต่ถูกนายโจดึงใช้กำลังทำร้ายหลานสาวก่อนพลักลงบนที่นอนแล้วก่อเหตุข่มขืน  พร้อมข่มขู่ว่า หากโวยวายหรือร้องขอความช่วยเหลือ จะใช้กรรไกรแทงให้ตาย


ที่ผ่านมา ตนรู้จักกับนายโจ ซึ่งเป็นคนในชุมชนมานาน นายโจ มีพฤติกรรมเสพยาเสพติด และถูกจับติดคุกหลายครั้ง ตัวเองเคยเตือนหลานสาวว่า ให้อยู่ห่างๆ เวลามานั่งสังสรรค์ที่บ้านเพราะมีพฤติกรรมชอบมาพูดคุยในเชิงชู้สาวบ่อยครั้ง มักแสร้งทำเป็นเหมือนว่าสงสารหลานของตนที่ไม่มีพ่อแม่ บางครั้งจะขี่รถไปส่งหลานที่โรงเรียนบ้าง ให้เงินบ้าง และเคยรู้ว่านายโจ มีความชอบเด็กสาวรุ่นๆ แต่ไม่คิดว่า หลานสาวจะตกเป็นเหยื่อ

 นายเอกภาพ กล่าวว่า หลังพาครอบครัวผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว พ.ต.อ.อำนาจ กาหลง ผกก.สน.สายไหม ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย รอง ผกก.สส.สน.สายไหม นำกำลังฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาพูดคุยโดยทันที ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตาม เนื่องจาก มีคนเห็นนายโจขับรถออกจากบ้านไป 

นอกจากนี้ นายโจ เคยมีประวัติเคยถูก สน.สายไหม จับดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติดหลายครั้ง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ทำหนังสือส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลภูมิพล พร้อมประสาน สหวิชาชีพ อัยการ นักสังคมสงเคราะห์ผู้ปกครอง ร่วมสอบปากคำเด็กในวันพรุ่งนี้ พร้อมกับดำเนินการรวมรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ