ข่าว

"เคาท์ดาวน์" เลือด ยิงสนั่นหน้าผับ ตาย1 สาหัส 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉลอง "เคาท์ดาวน์" เดือด ยิงสนั่นหน้าผับ การ์ดของร้าน ถูกยิงเข้าปากบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และ ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย 1 คนเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำลูกกา รับแจ้งเหตุมีการยิงกันที่บริเวณหน้าสถานบันเทิง ย่านถนนหทัยราษฏร์ ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าสถานบันเทิงดังกล่าว พบร่างการ์ดของร้านเป็นชายถูกยิงเข้าที่ปาก 1คน อาการสาหัสถูกนำตัวส่งรพ.ภูมิพล และอีก1 คน ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย 1 คนเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบอาวุธปืนยี่ห้อซิกซาวเออร์ ขนาด9 มม. ตกอยู่ 


จากการสอบถามนักท่องเที่ยวทราบว่า ระหว่างที่นักท่องเที่ยวกำลังดื่มเที่ยวกินกันภายในร้านเพื่อฉลองฃานวันปีใหม่ ภายในร้านเกิดมีเหตุทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่คนร้ายจะเดินออกจากร้านและมีการไปเอาอาวุธปืนเพื่อที่จะมายิงคู่กรณีที่ทะเลาะกันแต่การ์ดทางร้านเห็นก่อนจึงพยายามเข้าไปแย่งปืนจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป  ซึ่งหลังเกิดเหตุทางร้านพยายามปิดข่าวเพราะกลัวร้านจะถูกสั่งปิด

รายงานข่าวแจ้งว่าล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้วคือนายปรินทร์  อายุ30 ปี หลังก่อเหตุได้ใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ขษ 1996 สงขลา ขับหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ โดยขณะนี้ทราบว่าคนร้ายกำลังขับรถมุ่งหน้าหลบหนีไปยังพื้นที่ภาคอีสาน 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ