ข่าว

ส่งท้ายปี ชูวิทย์ เปิดภาพบ่อนแก๊ง "ตู้ห่าว" ลั่นจะแฉจนกว่าจะหา ผบช.น คนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขยี้ส่งท้ายปี "ชูวิทย์" เปิดภาพห้องแลกชิปบ่อนเครือข่าย "ตู้ห่าว" พบเงินไทยกองเต็มเคาน์เตอร์ ลั่นจะแฉไปยันเลือกตั้ง จนกว่าจะหา ผบช.น.คนใหม่ได้

31 ธ.ค.2565 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ยังคงเดินหน้าแฉกลุ่มทุนจีนเทา ของนายชัยณัฐร์ กรณ์ชายานันท์ หรือ ตู้ห่าว อย่างต่อเนื่องโดยล่าสุดได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อมูลว่า เป็นภาพภายในบ่อนการพนัน ซึ่งเป็น 1 ใน 4 ของเครือข่าย นายตู้ห่าว ซึ่งจะกล้องระบุวันที่ก่อนเกิดเหตุบุกจับที่ ผับจินหลง เพียง 1 อาทิตย์ โดยนายชูวิทย์ ได้ระบุข้อความว่า 

 

 

 

 

 


 

ชูวิทย์ เปิดภาพบ่อนแก๊ง "ตู้ห่าว" ลั่นจะแฉจนกว่าจะหา ผบช.น คนใหม่

 

 

ไม่มีบ่อนในกรุงเทพ?

ภาพภายในบ่อน หนึ่งในสี่ ภายใต้เครือข่าย “จีนเทา” ของนายตู้ห่าว มีเงินไทยกองเต็มเคาน์เตอร์แลกชิปกล้องระบุ วันที่ 19 ตุลาคม ก่อนเกิดเหตุที่ “จินหลิง” เพียง 1 อาทิตย์   นายตู้ห่าว และหลานชายตัวแสบคนเดิม กำลังเดินตรวจงาน เข้าออกภายในห้องเก็บแลกเงิน

 

ในความรับผิดชอบของ ผบช.น. เจ้าเดิม ที่ทำท่าทางบุกบ่อน “จินหลิง” จะอวดผลงานแรกเข้าตำแหน่ง แต่ดันเจอ “แผนซ้อนแผน” โดนวางงาน 

 

ไม่ได้เจอบ่อน แต่ไปเจอหนักกว่ามาก คือ “ยาเสพติด” ของเครือข่ายจีนเทาที่ทำมานาน เลยทำตัวไม่ถูก ทำคดีไม่เป็น เป๋ไปเป๋มา

 

 

 

ชูวิทย์ เปิดภาพบ่อนแก๊ง "ตู้ห่าว" ลั่นจะแฉจนกว่าจะหา ผบช.น คนใหม่

 

 

ลูกน้องคนสนิทก็ดันหิวเงิน เรียกรับเงินจีนเทาแลกรถหรูกลาง สน.ยานนาวา เข้าไปอีก เรียกว่า “เคราะห์ซ้ำกรรมซัด”

 

ไหนๆ แฉเรื่อง “จีนเทา” มาตั้งแต่กรกฎาคม จนคืนประทัดแตก 26 ตุลาคม ที่จินหลิง ขอแฉฉลองวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ไปเลยแล้วกัน  ยอมเป็นพลเมืองดีเฝ้ากรุงเทพฯ เมืองหลวงให้พี่น้องไปเที่ยว 

 

หลังปีใหม่ก็ต้องเจอผมแฉอีกยันถึงเลือกตั้ง แล้วจะถล่มคะแนนเสียงกรุงเทพฯ ให้เห็นว่าใครทำอะไรไว้ จนกว่าจะหา “ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล”คนใหม่ที่ทำงานเป็น มาปกป้องกรุงเทพฯ ได้ 

 

วันนี้ส่งท้ายปีเก่า เตรียมฉลองรับตำแหน่งหลังปีใหม่ได้เลย

 

 

ชูวิทย์ เปิดภาพบ่อนแก๊ง "ตู้ห่าว" ลั่นจะแฉจนกว่าจะหา ผบช.น คนใหม่

 

 

 

 

ที่มา เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ