ข่าว

"บช.น." กางแผนที่แนะเส้นทาง รอบพื้นที่จัดงาน "เคาท์ดาวน์ ปีใหม่ 2566" ใน กทม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) กางแผนที่เส้นทาง การเดินทาง โดยรอบพื้นที่จัดงาน "เคาท์ดาวน์ ปีใหม่ 2566" ในกทม. 3 จุดใหญ่ พร้อมแนะ ใช้บริเวณรถไฟฟ้า หรือ รถสาธารณะ เพื่อความสะดวก

30 ธ.ค.2565  พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) ในฐานะโฆษก บช.น.  และ พล.ต.ต.นิธิธร  จินตกานนท์ รอง ผบช.น./ รองโฆษก บช.น.  แจ้งประชาสัมพันธ์ เส้นทางการจราจรพื้นที่กรุงเทพมหานคร ให้ประชาชนได้รับทราบ

 

โดยช่วงเทศกาลวันหยุดยาวส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566 ในพื้นที่กรุงเทพฯ จะมีการจัดงานเคาท์ดาวน์ในหลายพื้นที่ ซึ่งการจัดงานดังกล่าวอาจมีผู้เดินทางไปร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก อาจส่งผลต่อกระทบการจราจรและการเดินทางของพี่น้องประชาชนโดยรวม

 

 

 

 

 

 

"บช.น." กางแผนที่แนะการเดินทาง รอบพื้นที่จัดงาน "ปีใหม่ 2566" พื้นที่ กทม.

 

 

ดังนั้นเพื่อให้เกิดความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน กองบัญชาการตำรวจนครบาล  แจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจรการจัดงานเคาท์ดาวน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 3 จุดใหญ่ในวันที่ 31 ธ.ค.65 เพื่อประกอบในการวางแผนการเดินทาง ดังนี้

 

1. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

1.1 เส้นทางปิดการจราจร (ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป)

- ถนนราชดำริ (ตั้งแต่แยกราชประสงค์ – แยกประตูน้ำ)

 

1.2 เส้นทางแนะนำประชาชนในการเดินทาง

1) ถนนราชปรารภ 

2) ถนนเพชรบุรี 

3) ถนนพระราม 1  

4) ถนนเพลินจิต 

5) ถนนสุขุมวิท 

6) ถนนวิทยุ

7) ถนนสารสิน

8.) ถนนพระราม 4

9) ถนนอังรีดูนังต์

10) ถนนพญาไท

 

 

 

2. เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ 
- ห้ามจอดตลอดเวลา ถนนเจริญกรุง (ตั้งแต่ แยกจันทน์ – ถนนตก) ตลอด 24 ชั่วโมง

-  ไม่ปิดการจราจร / สถานที่จอดรถมีจำกัด 
 

 

 

       แผนที่จุดจอดรถผู้มาร่วมงานปีใหม่ เอเซียทีค
 

 

 

3. ศูนย์การค้าไอคอนสยาม 

*** ไม่ปิดการจราจร /สถานที่จอดรถมีจำกัด
 

 

จุดจอดรถผู้มาร่วมงาน ไอคอนสยาม

 

 

บช.น. ขอแนะนำให้เดินทางด้วยรถไฟฟ้า ซึ่งจะให้บริการถึงเวลา 02.00 น. ของวันถัดไป หรือใช้บริการรถและเรือโดยสารสาธารณะจะเป็นการสะดวกกว่า” ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน เพื่อให้เดินทางไปเฉลิมฉลองและกลับไปหาคนที่รักได้อย่างปลอดภัย พร้อมขอส่งความห่วงใยไปยังประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่าน “ดื่มไม่ขับ”

 

และหากต้องการทราบข้อมูลสภาพการจราจร และสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถดาวน์โหลดแผนที่จราจรเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางได้ที่ Facebook และ Twitter 1197

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ