ข่าว

CEO วี "หงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์" ยอมรับ จัดฉากรางวัลที่ 1 กราบขออภัย ณวัฒน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

CEO วี "หงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์" ยอมรับ จัดฉากรางวัลที่ 1 จริง ในงวด คุณเอก แต่มีคนถูกจริงในงวดอื่น เนื่องจากลูกค้าคนอื่น ไม่อยากเปิดเผยตัว กราบขออภัย ณวัฒน์ และ มิสแกรนด์ทุกคน

จากกรณีที่ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ถึงประเด็นที่มีดราม่ากับ บริษัท "หงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์" เรื่องผิดสัญญาการส่งตัว มิสแกรนด์ ไปร่วมแจกรางวัลให้กับผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 โดย นายณวัฒน์ มีการนำตัว นายเอก ที่เคยมีข่าวว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวนเงิน 6 ล้านบาท และรับมอบเงินจาก อิงฟ้า วราหะมาแถลงข่าว และ บอกว่าไม่ได้ถูกรางวัลจริง ถูกจ้างให้ถูกในราคา 5,000 บาท ต่อมา คุณฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชา หรือ คุณวี CEO ได้ออกมาโต้กลับ โดยบอกว่า ณวัฒน์ ไม่ทำตามสัญญาที่ได้ระบุไว้ ส่งนางงามลำดับท้ายๆมาโปรโมทบริษัท ซึ่งบริษัทได้มีการส่งหนังสือ ทักท้วงไปประมาณ 1-2 ครั้ง ส่วนที่บอกว่าจ้างหน้าม้าให้ถูกรางวัลที่ 1 เพื่อโปรโมทนั้นไม่จริง ตนเองมีหลักฐาน พร้อมสู้ในชั้นศาล

ล่าสุดวันนี้ (29 ธันวาคม 2565) เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ที่ผ่านมา คุณวี  "หงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์" ได้ไลฟ์สด ผ่านเฟสบุ๊ค ของ "หงษ์ทอง สำนักงานใหญ่" ยอมรับว่า คุณเอก เป็นคนที่ เซทขึ้นมารีวิว ถูกรางวัลที่ 1 จริงๆ พร้อมยืนยันว่า ตนเองคือ เจ้าของหงษ์ทอง บอกว่า ขอกราบขออภัย พี่ณวัฒน์ และ มิสแกรนด์ทั้งหมด ที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ตนเองรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ตนเองคิดอะไรไม่เก่งขนาดนั้น และ คิดผิดพลาดไป รวมถึงขออภัยลูกค้าทุกคน หรือผู้ที่เกี่ยวข้อง ในเรื่องนี้ทั้งหมด ขอยืนยันอีกครั้งว่า หงษ์ทอง มีลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จริงๆ ซึ่งได้ไลฟ์สดให้เห็นไปแล้ว 

 

แถลงยอมรับ จัดฉากรางวัลที่1 จริง

 

ส่วนประเด็นลูกน้องเก่า ที่ "หงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์" ก็จากกันด้วยดี ที่ออกมาแฉ ตนเองไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ตนเองไว้ใจเค้ามาก ตนเองจ้างแพง เงินเดือนค่อนข้างเยอะ จำนวน 140,000 บาท หากผ่านโปร ก็จะขึ้นเงินเดือนให้อีก เค้าทำงานดี ยอมรับว่าเคยพูดว่า จะหาซื้อลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จริง แต่จะไปหาจากไหนทัน 

 

นอกจากนี้ คุณวี ยังขอบคุณลูกค้าทุกคน ที่ยังอุดหนุน ตอนนี้ได้รับผลกระทบมาก เลยขอความช่วยเหลือ จากนายทุนและผู้ใหญ่ ตนเองอยากให้ เชื่อมั่นว่าบริษัทไปได้ ขอโทษกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ตนเองอยากให้บริษัทโตขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ