ข่าว

สลด "ไฟไหม้" ชุมชนซอยสามเสน คลอก 2 แม่ลูก ดับคากองเพลิง ไฟลุกลามวอด 4 หลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด "ไฟไหม้" ชุมชนซอยสามเสน 2 แม่ลูก ดับคากองเพลิง เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิง 20 คัน พบอุปสรรคทางเข้าซอยแคบ เพลิงลุกลามวอด 4 หลัง

กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.หาญณรงค์ เรืองรักษ์ รองสว.(สอบสวน) สน.สามเสน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 1 กองบังคับการสายตรวจเเละปฏิบัติการพิเศษ 191 ได้รับแจ้งเหตุ "ไฟไหม้" บ้านเรือนประชาชน ใน ชุมชนมิตคราม ซอยสามเสน 13 แขวงวชิระ เขตดุสิต กทม.

 

 

ได้ประสานกับ สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และ อาสาร่วมกตัญญู เพื่อนำรถดับเพลิงเข้าระงับเหตุ 20 คัน

 

 

โดยที่เกิดเหตุเป็นซอยคับแคบทำให้การทำงานเป็นไปได้ด้วยความยากลำบาก เจ้าหน้าต้องลากสายยางเข้าไปดับเพลิง เนื่องจากบ้านต้นเพลิงอยู่ท้ายซอย เพลิงโหมลุกไหม้บ้านไม้ และบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้  บ้านเลขที่ 8 ก่อนลุกลามอย่างรวดเร็ว 4 หลัง เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

 

 

ภายหลังเพลิงสงบเจ้าหน้าที่พบศพ ผู้เสียชีวิต 2 ราย นอนอยู่คู่กันทราบชื่อต่อมาว่า นางรัชนี ศรีเพ็ญ อายุ 68 ปี และ นายธีร์ ศรีเพ็ญ อายุ 38 ปี บุตรชาย ซึ่งเป็น แม่ลูก พนักงานสอบสวนจึงแจ้งแพทย์ รพ.วชิรพยาบาล เข้าชันสูตรศพ

 

ไฟไหม้

 

ขณะที่ชาวบ้านในที่เกิดเหตุ ระบุว่า ระหว่างที่นอนหลับอยู่ใกล้บ้านที่เกิดเหตุ ได้กลิ่นเหม็นไหม้และเสียงดังเป็นระยะ จึงแจ้งให้คนในครอบครัวทราบเพื่อตามหาต้นเหตุของกลิ่นไหม้ดังกล่าว กระทั่งพบว่ามีกลุ่มควันลอยออกมาจากบ้านเลขที่ 8 จึงตะโกนร้องให้คนในบ้านที่เกิดเหตุตื่น ปรากฏว่าคนที่อยู่ในบ้านข้างเคียงตะโกนเรียกคนภายในบ้านเลขที่ 8 แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จากนั้นแสงเพลิงได้ลุกลามขึ้นอย่างรวดเร็วเนื่องจากบ้านสร้างด้วยไม้ ก่อนจะลุกลามไปหลายหลัง พยายามใช้น้ำฉีดสกัดระหว่างรอเจ้าหน้าที่มา แต่ไม่สามารถคุมเพลิงได้ในตอนแรกก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง

 

 

สำหรับสาเหตุของ เพลิงไหม้ ในครั้งนี้ตำรวจยังไม่สามารถสรุปได้ ต้องรอให้ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุเพิ่มเติมในช่วงเช้าวันนี้ ขณะที่ศพ ผู้เสียชีวิต ได้ส่งชันสูตรพลิกนิติเวช วชิรพยาบาลเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

 

ไฟไหม้

ไฟไหม้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ