ข่าว

หนีตายวุ่น "ไฟไหม้" แมนชั่นหรู 42 ชั้น ย่าน คลองสาน ไร้เจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึกอีก "ไฟไหม้" แมนชั่นหรู 42 ชั้น ย่าน คลองสาน ผู้อาศัย อพยพหนีตายวุ่น เคราะห์ดี ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ-เสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุไฟไหม้ ภายในห้องชุดชั้น 40 บนแมนชั่นหรู ตั้งอยู่ถนนเจริญนคร แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพฯ ภายหลังรับแจ้ง ตำรวจ สน.สำเหร่ ประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิง สปภ.คลองสาน และรถดับเพลิง หน่วยบรรเทาสาธารณภัย 3 คัน เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

 

ไฟไหม้แมนชั่นหรู
 

โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 42 ชั้น ตรวจสอบห้องพักบนชั้น 40 พบกลุ่มควัน และแสงเพลิง พวยพุ่งออกจากห้องนอน เจ้าหน้าที่จึงเร่งอพยพ ผู้พักอาศัยภายในอาคาร ทั้งคนไทยและต่างชาติ ลงจากห้องพัก มารวมที่สนามด้านล่าง นับร้อยชีวิตอย่างโกลาหล 

 

จากนั้น ได้ส่งชุดปฏิบัติการดับเพลิงภายในอาคาร ขึ้นไปบนจุดเกิดเหตุ พร้อมลากสายส่งน้ำเข้าไปทำการควบคุมเพลิง ใช้เวลานานกว่า 15 นาที เพลิงจึงสงบ เมื่อสำรวจความเสียหายเบื้องต้น พบเตียงนอน และข้าวของเครื่องใช้ ภายในห้องนอน ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด รวมเนื้อที่ประมาณ 20 ตารางเมตร แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต 

 

ไฟไหม้แมนชั่นหรู

 

จากการสอบสวน เจ้าหน้าที่ของอาคาร ทราบว่า ห้องที่เกิดเหตุไฟไหม้ เป็นห้องเช่าของครอบครัวชาวอินเดีย พักอาศัยอยู่รวมกัน 5 คน แต่ระหว่างเกิดเหตุ ไม่มีผู้ใดอยู่ในห้อง สันนิษฐานว่า เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งจะติดตามตัวเจ้าของห้อง ไปสอบปากคำที่โรงพักเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ไฟไหม้แมนชั่นหรู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ