ข่าว

ผู้รับเหมา ผงะ พบ "ชิ้นส่วนโครงกระดูก"หญิงสาวในแทงค์น้ำ ตึกร้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้รับเหมาปรับปรุงอาคาร ผงะ พบ"ชิ้นส่วนโครงกระดูก" ลักษณะคล้ายหญิงสาวมัดผม ภายในแทงค์น้ำ ด้านบนดาดฟ้าของอาคารร้าง

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุพบ"ชิ้นส่วนโครงกระดูก" อยู่ภายในแทงค์น้ำ  อาคารพาณิชย์ร้าง เลขที่ 67 ซ.รามคำแหง 1 แขวงและเขตสวนหลวง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

เบื้องต้นพบอาคารพาณิชย์สูงประมาณ 4 ชั้นสภาพร้าง ก่อนเกิดเหตุ ทางเจ้าของอาคารได้ว่าจ้าง ผู้รับเหมาเข้ามาปรับปรุงอาคารดังกล่าวตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ทางช่างเพิ่งจะเข้ามาทำงานในช่วงเช้าของวันนี้ 

จากการสอบถาม ช่างรับเหมา เปิดเผยว่า ตนได้รับการว่าจ้างจากทางผู้รับเหมาให้เขามาปรับปรุงอาคารดังกล่าว จึงเข้ามาพร้อมกับลูกน้อง ระหว่างที่กำลังนั่งกินข้าวก่อนที่จะทำงานได้กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรง จึงเกิดความสงสัยเดินตามหาว่ากลิ่นมาจากที่ไหน จนกระทั่งเดินขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้าที่เป็นชั้นต่อเติมพบแทงค์น้ำ แต่ไม่มีน้ำอยู่ภายในแล้ว จึงใช้ไฟส่องเข้าไปดู พบ "ชิ้นส่วนโครงกระดูก"สภาพแห้ง ลักษณะน่าจะเป็นผู้หญิง เพราะลักษณะผมยาวถูกมัดไว้ด้านหลัง

กลิ่นแรงมาก จึงช่วยกันเดินตามหา อาคารนี้ไม่มีทั้งน้ำและไฟ จึงต้องต่อสปอร์ตไลท์ไล่ดูทีละชั้น ตั้งแต่ชั้นแรกจนเจอแทงค์น้ำ  ดูจากสภาพเป็นตึกร้าง แต่น่าจะมีคนแอบเข้ามาพักอาศัย เพราะเจอที่นอน เสื้อผ้า วางทิ้งไว้   ตั้งแต่ทำงานรับเหมามา ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ยังไม่รู้ว่าทางผู้รับเหมา และเจ้าของจะให้ทำอย่างไรต่อไป

ขณะที่ทางตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ และเจ้าของอาคารดังกล่าว เพื่อหาสาเหตุ และที่มาที่ไปของผู้เสียชีวิตรายดังกล่าวว่าเป็นใครมาจากไหน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ