ข่าว

สาวผวา ก้อนหินปริศนา "ทะลุกระจก"รถยนต์ กลางถนนราชดำเนิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวตกใจผวา หินปริศนาทะลุกระจกรถยนต์ กลางถนน "ราชดำเนิน" เผยทีแรกคิดว่ายางระเบิด ต้องหยุดรถพบหินตกที่เบาะหน้า ซ้ำเศษกระจกบาด เพื่อนที่นั่งมาด้วยกัน

กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้รับรายงานว่า เมื่อช่วงดึกของ วันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา น.ส.ไปรยา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี เข้าร้องทุกข์กับทาง ตำรวจ สน.สำราญราษฎร์ ว่าถูกคนร้ายปาหินเข้าใส่กระจกจนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่บริเวณอนุสาวีรีย์ประชาธิปไตย หน้าร้านแมคโดนัล ถนนราชดำเนิน แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพฯ

โดย น.ส.ไปรยา ให้การว่า ขณะที่กำลังขับขี่รถยนต์ ยี่ห้อมิสซูบิชิ รุ่นแอสทาร์ด สีขาว มาจากแยกคอกวัว ถนนราชดำเนิน มุ่งหน้าแยกป้อมมหากาฬ เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังขึ้นที่บริเวณกระจกหลังรถ จึงจอดดู พบว่าที่กระจกประตูหลังฝั่งซ้าย ได้รับความเสียหาย เป็นรู และพบก้อนหินขนาด 1.5 นิ้ว ตกอยู่ที่เบาะหน้า ฝั่งผู้โดยสาร 1 ก้อน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

น.ส.ไปรยา ให้การต่อไปว่า ตนมีอาชีพ เป็นพนักงานออฟฟิศที่บริษัทแห่งหนึ่ง ช่วงเกิดเหตุขณะขับรถ เพื่อเดินทางกลับบ้าน จู่ๆ ก็มีเสียงดังมาจากด้านหลังรถข้างซ้าย โดยคิดว่ายางระเบิด หรือ อาจขับรถไปเหยียบขวด จึงได้หยุดรถ บริเวณโรงแรมรัตนโกสินทร์ และเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาช่วยทำการตรวจสอบจนพบว่า มีก้อนหินอยู่ภายในรถของตัวเอง ส่วนเศษกระจกแตกก็บาดขาเพื่อนที่นั่งมาด้วย บาดเจ็บเล็กน้อย 

โดยเหตุการณ์นี้ รู้สึกตกใจมาก หลังจากไปลงบันทึกประจำวันที่โรงพักแล้ว ก็อยากให้ ตำรวจช่วยตรวจสอบหาสาเหตุที่เกิดขึ้นว่า เป็นอุบัติเหตุ หรือ มีใครกระทำผิดหรือไม่

ด้าน พ.ต.อ.ทศพล อำไพพิพัฒน์กุล ผู้กำกับการ สน.สำราญราษฎร์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้ ตำรวจ ฝ่ายสืบสวนสน.สำราญราษฎร์ ลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยหาพยานหลักฐาน จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณโดยรอบทั้งหมด พร้อมทั้ง จะประสานผู้เสียหายเข้าสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ