ข่าว

ระทึก เคลียร์ไม่ลงตัว "ยิงสนั่น" บน โรงพัก สน.หลักสอง ตาย 1 เจ็บ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึกอีก เคลียร์กันไม่ลงตัว "ยิงสนั่น" บน "โรงพัก" สน.หลักสอง ต่อหน้าพนักงานสอบสวน ตาย 1 เจ็บ 1 แค่คดีขับรถชนกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.ได้รับแจ้งจากมูลนิธิร่วมกตัญญู เกิดเหตุยิงกันบนโรงพัก สน.หลักสอง กทม. พบว่า จุดเกิดเหตุอยู่ภายในห้องสอบสวนชั้น 2 เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือนายคมสัน อินทร์ฤทธิ์และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากการถูกยิง 1 คน ทราบชื่อคือ นายอนุสร วิชาธร อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์บางแค

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ พนักงานสอบสวน ได้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่าย เข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ย ในคดีขับรถชนกัน ซึ่งครั้งนั้นเคยเกิดการชกต่อยกันขึ้น โดยวันนี้พนักสอบสวนได้นัดไกล่เกลี่ย แต่เคลียร์กันไม่ลงตัว กระทั่งเกิดเหตุชักอาวุธปืนยิงสนั่น ต่อหน้าพนักงานสอบสวน สน.หลักสอง ทำเอาแตกตื่นกันทั้งโรงพัก ซึ่งได้มีการนำศพไปโรงพยาบาล เพื่อชันสูตรต่อไป

 

ยิงสนั่นโรงพัก

ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือนายพีรสิน หรือพี กุลชุติสิน อายุ 27 ปี ตำรวจ สน.หลักสอง นำกำลังเข้าจับกุมได้ที่บ้านพักถนนพระราม 2 ซอย 51 ขณะกำลังนั่งกินข้าว

จับคนร้ายก่อเหตุยิงบนโรงพัก

เบื้องต้นนายพีรสิน ยังไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ และยังปฏิเสธว่า นำอาวุธปืนของกลางไปซุกซ่อนไว้ที่ใด ขณะนี้อยู่ระหว่างเชิญตัวไปสอบสวนและสอบปากคำอย่างละเอียด ที่ กองบังคับการตำรวจนครบาล 9 ก่อนมอบให้พนักงานสอบสวน สน.หลักสอง แจ้งข้อหาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ยิงสนั่นโรงพัก

 

ขอบคุณภาพจากมูลนิธิร่วมกตัญญู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ