ข่าว

สืบนครบาล รวบหนุ่มขี้ยา "ขยี้กามลูกเลี้ยง" วัย 14 ปี สารภาพ "เลียนแบบหนังโป๊"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสืบนครบาล รวบหนุ่มขี้ยา "ขยี้กามลูกเลี้ยง" วัย 14 ปี เจ้าตัวสารภาพ "เลียนแบบหนังโป๊" ดูแล้วเกิดอารมณ์ จึงไปลงน้อง

จากกรณีที่ ประชาชนรายหนึ่ง แจ้งขอความช่วยเหลือ ตำรวจ ชุดลาดตระเวนออนไลน์ บก.สส.บช.น. ผ่านเพจ “สืบสวนนครบาล IDMB” ให้ช่วยจับกุมตัว นายตี๋ อายุ 42 ปี ประกอบอาชีพไรเดอร์ ซึ่งเป็นบุคคลอันตราย เสพยา ก่อเหตุกระทำอนาจารลูกเลี้ยง อายุ 14 ปี มาเป็นเวลานานกว่า 2 ปี โดยช่วงหลัง นายตี๋ ได้กระทำอนาจารเหยื่อ ต่อหน้าน้องสาว วัย 8 ขวบ อีกหลายครั้ง ซึ่งมีการทำร้ายร่างกาย พูดจาข่มขู่ ถ้าเกิดว่าลูกเลี้ยงนำเรื่องที่เกิดขึ้น ไปเล่าให้ผู้อื่นฟัง หรือขอความช่วยเหลือจากใคร 

 

 

ล่าสุดวันนี้ (11 ธันวาคม 2565) มีรายงาน พล.ต.อ.ชินภัทร สารสิน รอง ผบ.ตร. , ผอ.ศอ.ปส.ตร. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ในฐานะ หัวหน้า ศอ.ปส.ตร. ชุดที่ 5 นำกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ศอ.ปส.ตร. ชุดที่ 5 ร่วมกับ สืบสวนนครบาล (บก.สส.บช.น.) ไล่ล่าติดตาม จนกระทั่ง เมื่อวานนี้ (10 ธันวาคม 2565) เวลา 16.10 น. ตำรวจ พบตัว นายวิเชียร หรือ ตี๋ บนถนนพลับพลาไชย ข้าง วัดเทพศิรินทร์ จึงได้เข้าจับกุมตัว ตามหมายจับ เบื้องต้น ตำรวจทำการตรวจสอบปัสสาวะ พบสารเสพติดในร่างกาย

ตำรวจสอบปากคำ นายตี๋ ชั้นจับกุม ให้การรับสารภาพ ตลอดข้อกล่าวหา โดยบอกว่า ตนเองชอบเสพยาเสพติด ขณะนั่งดูหนังโป๊ จากนั้นจึงเกิดอารมณ์ จึงได้ไปลงกับน้อง โดยมีการ "เลียนแบบหนังโป๊" นายตี๋ ยอมรับอีกว่า กระทำอนาจารเหยื่อ มาตั้งแต่ปี 2563  จนถึงเวลาปัจจุบัน ส่วนยาเสพติด ตนเองซื้อมาจากกลุ่มไรเดอร์ ในพื้นที่ ที่ขายให้กับ กลุ่มไรเดอร์ด้วยกัน 

 

 

ส่วนแนวทางการสืบสวน ทราบว่า นายตี๋ พักอาศัยอยู่ภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ในซอยประชาอุทิศ 33 แยก 6 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ตำรวจจึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ แต่ไม่พบตัว นายตี๋ ทราบว่าปกติจะพักอาศัย 4 คน คือ 1.ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี , 2.ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี , 3.น.ส.พรพรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี , 4.นายวิเชียร (สงวนนามสกุล) หรือ ตี๋ อายุ 42 ปี  โดย น.ส.พรพรรณฯ เป็นมารดาแท้ๆ ของเด็กทั้ง 2 คน แต่ นายตี๋ เป็นบิดาแท้ๆ ของ ด.ญ.บี เท่านั้น

ด้าน พล.ต.ต.ธีรเดช  เปิดเผยว่า การจับกุมดังกล่าว เป็นไปตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์  กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ที่จะเดินหน้าปราบปรามยาเสพติด จึงสั่งการให้ พล.ต.อ.ชินภัทร สารสิน รอง ผบ.ตร.ในฐานะผู้อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ( ศอ.ปส.ตร.) เพิ่มมาตรการแก้ไขปัญหายาเสพติดทุกรูปแบบที่สร้างความเดือนร้อนให้กับประชาชน  

 

 

พล.ต.ต.ธีรเดช บอกอีกว่า ยาเสพติด สามารถเปลี่ยนคนให้ ไม่หลงเหลือสามัญสำนึก ผิดชอบชั่วดี กระทำได้แม้แต่กับลูก ตนเองจะขยายผลให้ถึงที่สุด เหยื่อรายนี้ แม้ไม่ใช่ลูกแท้ๆ แต่ก็เป็นคนในครอบครัว ซึ่งเรียก ผู้ต้องหาว่า พ่อ ตนเองสงสารเด็กจริงๆ ตนเองจะไม่ยอมให้ คนแบบนี้อยู่ปะปน กับคนทั่วไปในสังคม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ