ข่าว

ชาวโซเชียลถกเดือด ทำเกินเหตุหรือไม่ 4 “คนร้ายบุกปล้นร้านทอง” เจอยิงสวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวโซเชียลถกเดือด ทำเกินเหตุไปหรือไม่ 4 “คนร้ายบุกปล้นร้านทอง” เจอเจ้าของยิงลูกซองสวน 1 ในคนร้าย บาดเจ็บสาหัส

จากกรณี 4  "คนร้ายบุกปล้นร้านทอง" บริเวณหน้าโรงเรียนตากพิทยาคม แต่ถูกเจ้าของร้านยิงสวนด้วยลูกซอง จนคนร้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เมื่อวันนี้ 8 ธันวาคม 2565 เวลาประมาณ13.20 น. โดย ร.ต.ท.ปรินทร พงศ์พรพิพัฒน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตาก ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ  และ รีบนำกำลังลงพื้นที่ เรื่องนี้ชาวโซเชียลมีเดีย ต่างแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก มีทั้งเห็นด้วย ที่เจ้าของร้านยิงสวนป้องกันตัวเอง หรือ แม้กระทั่งไม่ให้ด้วย เพราะยิงสวนไป อาจจะโดนคนอื่น ที่อยู่ใกล้เคียงและ ไม่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดวันนี้ (9 ธันวาคม 2565) ทีมข่าวคมชัดลึก ได้สอบถามไปยังแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ ว่า กรณีเจ้าของร้านทองยิงสวน "คนร้ายบุกปล้นร้านทอง" แบบนี้ เป็นการกระทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ และจะถูกแจ้งข้อหาอะไรบ้าง แหล่งข่าวได้ให้ข้อมูลว่า ในทางคดีนั้น การกระทำของเจ้าของร้าน ไม่เป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ เนื่องจากคนร้าย ใช้อาวุธปืนยิงมาที่เจ้าของร้านทอง แต่อาจป้องกันไม่สมควรแก่เหตุ เพราะคนร้าย วิ่งหนีออกจากร้านทองไปแล้ว และ เจ้าของร้านยิงซ้ำเข้าด้านหลัง อาจไม่เป็นการป้องกันตัวได้ ซึ่งมีภาพวงจรปิดยืนยันชัดเจน ส่วนการป้องกันตัว ต้องยิงต่อสู้ ขณะที่เข้าปล้นร้านทอง อาจจะไม่ใช่ขณะ ที่คนร้ายวิ่งหลบหนี แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ กล่าว!!

สำหรับคดี "คนร้ายบุกปล้นร้านทอง" มีคนร้ายจำนวน 4 ราย ได้รับบาดเจ็บ อยู่ในการควบคุมตัว 1 ราย ถูกจับ 1 ราย และ อยู่ระหว่างการหลบหนี 2 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่าง เร่งติดตามจับกุมตัว มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

จับ 1 ราย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ