ข่าว

เจ้าของลั่น เอาผิดถึงที่สุด ลุงเพื่อนบ้านสุดเหี้ยม "จับแมวฟาดพื้น" ต่อหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุงเพื่อนบ้านสุดเหี้ยม "จับแมวน้อยฟาดพื้นดับ" ต่อหน้าเจ้าของ เผยความรู้สึกเสียใจ และไม่ใช่ครั้งแรก เคยก่อเหตุมาแล้ว ยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่อยากให้ไปทำร้ายสัตว์อีก

5 ธ.ค.2565  หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง แชร์คลิปวีดีโอซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ชายสูงอายุ จับหางแมวซึ่งอยู่ในสภาพแน่นิ่ง พร้อมตะคอกเพื่อนบ้านว่า “เออ ฆ่าได้ซิ เข้ามาทำไมบ้านกู กูเกลียดแมว” ก่อนจับแมวฟาดลงกับพื้น ถึง 2 ครั้ง พร้อมตะโกนว่า “ตายตัวที่ 2 นะ รู้ไว้ซะด้วย” ก่อนมีการโต้เถียงกับเพื่อนบ้านซึ่งแสดงตัวเป็นเจ้าของแมว จนบนโลกสังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้างนั้น

 

 

 

 

 

ลุงเพื่อนบ้าน จับแมวฟาดพื้น ต่อหน้าเจ้าของ

 

 

ล่าสุด นางถาวร (สงวนนามสกุล)  อายุ 52 ปี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว  เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ  09.00 น. ของวันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังนั่งรับประทานอาหารเช้าตามปกติ จู่ ๆ พบว่าแมวพันธุ์เปอร์เซีย ที่เลี้ยงไว้ เหลือเพียงตัวเดียว จากทั้งหมด 2 ตัว ซึ่งบุตรสาวเพิ่งซื้อมาเลี้ยงไว้ได้หายไป 

 

ตนจึงพยายามเรียกหาก่อนเพื่อนบ้านจะวิ่งมาแจ้งว่าเจ้าโชโต่ แมวเปอร์เซีย ผสมสก็อตติชเพศผู้ วัย 4 เดือนเศษ ถูกเพื่อนบ้านที่อยู่ห่างออกไป 4 หลัง ซึ่งเป็นชายสูงอายุทำร้ายอย่างทารุณ ตนจึงรีบวิ่งไปดูจนกระทั่งพบเหตุการณ์ตามคลิปวีดีโอที่ปรากฏดังกล่าว

 

 

เจ้าโชโต่ ถูกลุงจับฟาดพื้นนอนแน่นิ่ง

 

 

นางถาวร กล่าวต่อว่า ภายหลังเกิดเหตุตนรีบนำร่างเจ้าโชโต่ ที่อยู่ในสภาพนอนแน่นิ่งไปพบสัตวแพทย์เพื่อรักษาอาการอย่างเร่งด่วน ซึ่งพาไปหาถึง 4 โรงพยาบาลก่อนที่สุดท้ายแพทย์ได้แจ้งว่า เสียใจด้วย เนื่องจากน้องมีอาการสาหัส เพราะได้รับการกระทบกระเทือนที่สมองอย่างรุนแรง 

 

 

 

เจ้าของนำเจ้าโชโต่ ที่เจ็บสาหัส ส่งรพ.สัตว์ ก่อนตายลงในที่สุด

 

 

นอกจากนี้ยังมีบาดแผลที่ปากฉีก และเลือดออกนัยน์ตาจนไม่สามารถรักษาอาการได้ หลังจากนั้นตนจึงนำหลักฐานไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณีที่ สน.ทุ่งสองห้อง ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

“ไม่รู้จะพูดอะไรกับเขา และคงจะบอกอะไรไม่ได้ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกโดยก่อนหน้านี้เขาเคยตีแมวของคุณยายข้างบ้านที่หลุดไปบ้านเขาจนตายก่อนนำไปโยนทิ้งถังขยะเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สำหรับที่บ้านของตนก็ติดกรงล้อมทั่วบ้านเพื่อป้องกันแมวหลุดไว้อยู่แล้ว โดยคาดว่าเจ้าโชโต่คงหลุดออกไปทางประตู เนื่องจากตนอาจลืมล็อกกลอน ระยะเวลาเพียงแค่ 10 นาที ทำไมถึงต้องทำกันรุนแรงขนาดนี้ ตนขอยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพื่อที่จะไม่ให้เขาไปทำกับสัตว์เลี้ยงผู้อื่นอีกต่อไป” นางถาวร กล่าว 

 

 

เจ้าของแจังความเอาผิดลุงที่จับแมวฟาดพื้นตาย

 

 

ด้านน.ส.เอื้อ อายุ 18 ปี ลูกสานางถาวร  เปิดเผยว่า ตนเพิ่งซื้อเจ้าโชโต่ มาเพียง 1 เดือนในราคา 3 พันบาท โดยเจ้าของแถมเจ้าโกโจ มาให้ด้วยเพื่อให้เป็นเพื่อนกัน สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้ตนรู้สึกเสียใจมาก และรู้สึกว่าร้ายแรงมากจนถึงขั้นไม่กล้าดูคลิปขณะเกิดเหตุ

 

 

เจ้าของ เจ้าโชโต่ ลั่นเอาผิดถึงที่สุด

 

 

ทั้งนี้อุปนิสัยของแมวทั้งคู่ไม่ได้ซนและอยู่แต่ในบ้านเท่านั้น โดยหลังจากนี้ตนจะไม่ขอซื้อแมวมาเลี้ยงเพิ่มเติมอีกต่อไป และอยากให้ผู้ก่อเหตุถูกดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ