ข่าว

กลุ่มวัยรุ่น เขม่นกันใน “งานโต้ลมหนาว” ไล่ฟันฝั่งตรงข้าม ดับ 1 เจ็บสาหัส 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มวัยรุ่น เขม่นกันใน “งานโต้ลมหนาว” ไล่ฟันฝั่งตรงข้าม เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย ตำรวจ จับได้ทันที พบผู้ก่อเหตุ อายุน้อยสุด 13 ปี

วันนี้ (4 ธันวาคม 2565) ร.ต.อ.ปกรณ์ ประกอบนันท์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุ จากศูนย์นเรนทรสระแก้ว ว่า เกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายกัน ที่ บริเวณหลังตลาด ถนนโรงปลาร้า ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลายราย จากนั้น ตำรวจชุดสืบสวน สภ.อรัญประเทศ รีบเดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ พบวัยรุ่น ได้บาดเจ็บ 2 ราย และ เสียชีวิต 1 ราย

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ชายผู้เสียชีวิต อายุ 16 ปี ไปเที่ยว “งานโต้ลมหนาว” ถูกฟันบริเวณหลังข้อเท้าขวา และ ซ้าย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย เป็นชาย อายุ 13 ปี และ อายุ 15 ปี โดย ชาย อายุ 13 ปี มีอาการบาดเจ็บ ที่แก้มซ้าย ฉีกขาด 2-3 เซนติเมตร แขนซ้ายหัก ขาซ้าย ท่อนบนหัก และ ชายอายุ 15 ปี มีอาการบาดเจ็บ แขนซ้ายหัก แผลถลอกตามตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอรัญประเทศ จึงนำส่ง โรงพยาบาลอรัญประเทศ

ต่อมา เวลาประมาณ 14.00 น. พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เดินทางมาติดตามความคืบหน้าด้วยตนเอง ที่ สภ.อรัญประเทศ โดย ตำรวจชุดสืบสวน สามารถจับกุม ผู้ก่อเหตุได้ จำนวน 3 ราย อายุระหว่าง 14-15 ปี

 

 

ผู้ก่อเหตุ

 

ด้าน พ.ต.อ.ธนวิน จันทวี ผกก.สภ.อรัญประเทศ เปิดเผยว่า ในพื้นที่ อ.โคกสูง จ.สระแก้ว มีการจัดงานประจำปี คือ “งานโต้ลมหนาว” โดยกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม ได้ไปเที่ยว และเจอกันในงานดังกล่าว กระทั่งขากลับ มาถึง อ.อรัญประเทศ กลุ่มวัยรุ่นได้ขับรถไล่ตีกัน โดยใช้อาวุธมีดพร้า ที่ใช้ตัดอ้อย ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง

ผู้ก่อเหตุ ถูกดำเนินคดี ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และ ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนถึงแก่ความตาย โดย ตำรวจคุมตัว ฝากขัง ที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็ก พื้นที่จังหวัดชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ