ข่าว

ระทึก เกิดเหตุ "นักท่องเที่ยว" ขับเจ็ทสกีชนกัน หาดจอมเทียน มีผู้บาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก เกิดเหตุ "นักท่องเที่ยว" ขับเจ็ทสกีชนกัน บริเวณ "ชายหาดจอมเทียน" เมืองพัทยา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้น นำตัวส่งโรงพยาบาล

วันนี้ (4 ธันวาคม 2565) เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ศูนย์วิทยุ "หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน" เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ "นักท่องเที่ยว" ขับเจ็ตสกีชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ บริเวณชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ภายหลังได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัย และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุทันที โดยในพื้นที่เกิดเหตุ พบว่า นักท่องเที่ยวจำนวนมาก ที่มาพักผ่อนกัน ในช่วงวันหยุดยาว ต่างมุงดูเหตุการณ์ด้วยความแตกตื่น

ส่วนการตรวจสอบเบื้องต้น พบ "นักท่องเที่ยว" หญิงสาว อายุประมาณ 25-30 ปี ได้รับบาดเจ็บ มีรอยแผล ถลอกตามร่างกาย ส่วนดวงตาด้านซ้าย บูดปวม เจ้าหน้าที่สอบถาม จึงทราบว่า ศีรษะถูกกระแทก เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นได้เคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลที่อยู่บริเวณใกล้เคียง อย่างเร่งด่วน

 

 

นำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

 

 

ขณะที่ ร.ต.รัตนะศักดิ์ ดาศรี เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษ เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุ "นักท่องเที่ยว" ขับเจ็ทสกีชนกัน โดยก่อนเกิดเหตุ นั้นทางผู้ให้ เจ็ทสกีเช่า ได้เรียกให้ลูกค้า กลับเข้าฝั่ง เมื่อลูกค้ากลับเข้ามาพร้อมกัน 2 ลำ จึงเกิดอุบัติเหตุ โดยไม่คาดคิด ชนกันอย่างแรง ทำให้นักท่องเที่ยวที่ขับเจ็ท กระเด็นตกน้ำ ศีรษะไปกระแทก กับตัวเจ็ทสกี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ