ข่าว

ด่วน "เกิดเหตุระเบิด" บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน "เกิดเหตุระเบิด" บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่มีผู้เสียชีวิต

วันนี้ (4 ธันวาคม 2565) เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. นายเชษฐา โมสิกรัตน์ ผู้ว่าราชการ จังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้รับรายงานว่า "เกิดเหตุระเบิด" บริเวณร้านขายของชำ ตรงข้ามร้านสะดวกซื้อชื่อดัง ในพื้นที่ หมู่ 1 อำเภอปางมะผ้า จังหวัดแม่ฮ่องสอน จาก นายศราวุธ ทังดิน นายอำเภอปางมะผ้า เบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย เคราะห์ดี ไม่มีผู้เสียชีวิต ส่วน อาคาร ของ ธนาคารเพื่อการเกษตร และสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ได้รับความเสียหาย 

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นการ "เกิดเหตุระเบิด" เจ้าหน้าที่คาดว่า เกิดจาก ถังแก๊สของพ่อค้าชนเผ่ารายหนึ่ง ที่ขายอาหารเกิดระเบิดขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่มั่นใจว่า เกิดจากอุบัติเหตุ หรือ เกิดขึ้นจากความขัดแย้งใด ขณะนี้อยู่หว่างการติดตามตัว พ่อค้ารายดังกล่าวมาสอบถาม ถึงเหตุการที่เกิดขึ้น 

 

ภาพจากกล้องวงจรปิด
    

นอกจากนี้มีรายงานอีกว่า ภายหลังจาก "เกิดเหตุระเบิด" เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ โดยได้นำเส้น Police line กั้นที่เกิดเหตุ เพื่อไม่ให้บุคคลภายนอก ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไป จากนั้น ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้ เก็บข้อมูลต่างๆ เพื่อรวบรวมในสำนวนคดี ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิด ได้จับภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ซึ่งจะมีการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ