ข่าว

"เซ็นทรัลเวิลด์" ออกแถลงการณ์ เปิดให้บริการปกติ หลังเหตุ ไฟไหม้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้างสรรพสินค้า "เซ็นทรัลเวิลด์" ออกแถลงการณ์ ยังเปิดให้บริการตามปกติ หลังเกิดเหตุ ไฟไหม้ ประชาชนหนีตายอลหม่าน

จากกรณีเกิดเหตุไฟไหม้ ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ทำให้ประชาชนต้องวิ่งหนีตายกันอลหม่าน ซึ่งขณะนี้ สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว เบื้องต้นสาเหตุคาดว่า เกิดจากไฟที่ประดับต้นคริสต์มาส เกิดลัดวงจร จากนั้นประกายไฟ ลุกลามติดต้นคริสต์มาส ซึ่งเจ้าหน้าที่ผจญเพลิงของห้างสรรพสินค้าฯ เข้าควบคุมเพลิงไว้ได้

 

ล่าสุด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ออกแถลงการณ์ จากกรณีที่มีประกายไฟในศูนย์การค้าเมื่อเวลาประมาณ 16.10 น. ที่ผ่านมา ระบุว่า

 

ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ได้ควบคุมสถานการณ์เป็นที่เรียบร้อยภายใน 10 นาที และกลับเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และกำลังระบายควันโดยเร็วที่สุด ศูนย์การค้ายังคงเปิดให้บริการตามปกติ โดยโซนที่เกี่ยวข้อง ปิดบริการเพียงบางส่วน และขออภัยในความไม่สะดวก และหากมีความคืบหน้าทางศูนย์จะรีบแจ้งให้ทราบต่อไป

 

เซ็นทรัลเวิลด์ออกแถลงการณ์เหตุไฟไหม้

ส่วนความคืบหน้า ไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์ พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 1 บริเวณโซน Groove ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว อยู่ในระหว่างระบายกลุ่มควัน และตรวจสอบกลุ่มคนที่ติดค้างภายใน

 

 

เบื้องต้นเหตุไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์ ยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บ ส่วนสาเหตุ จะมีการประสานให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์

สำหรับบรรยากาศภายในห้าง Centralworld หลังเกิดเหตุ มีประชาชนจำนวนมากเข้าไปใช้บริการเนื่องจากเป็นวันหยุด ทำให้เกิดความตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และบันทึกวิดีโอไว้และโพสต์ลงในโซเชียลเผยให้เห็นบรรยากาศภายในห้างขณะเกิดเหตุ

 

ไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ