ข่าว

"กระทิง ขุนณรงค์" ให้ปากคำ-พร้อมมอบหลักฐาน กับดีเอสไอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กระทิง ขุนณรงค์" ให้ปากคำ-พร้อมมอบหลักฐาน กับดีเอสไอ ในฐานะพยานคดีฟอเร็กซ์3ดี ยืนยันไม่ได้เชิญชวนให้ลงทุน ไม่มีส่วนรู้เห็น ย้ำเป็นผู้เสียหายเหมือนกัน ยอมรับสบายใจขึ้นและไม่มีความกังวล

กรมสอบสวนคดีพิเศษ ("ดีเอสไอ") กองธุรกิจการเงินนอกระบบ "กระทิง ขุนณรงค์"  ประเทศรัตน์ ดารานักแสดงชื่อดัง

​​​​​ ได้เดินทางเข้าให้ปากคำในฐานะพยานกับพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ จากกรณีทนายปิยณัฐ สุกยัง เลขาธิการเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนเพื่อความยุติธรรมในสังคม ได้เข้าร้องทุกข์ตรวจสอบกรณี กระทิง มีชื่อเกี่ยวข้องคดีแชร์ฟอเร็กซ์ 3 ดี แต่ไม่มีผู้เสียหายดำเนินคดี จึงไม่ได้ถูกสอบสวนตามกระบวนการ
   โดย "กระทิง ขุนณรงค์"  มาพร้อมกับทนายความ และได้ใช้เวลาการให้ปากคำไม่ต่ำกว่า 5ชั่วโมง

  "กระทิง ขุนณรงค์"  บอกว่า วันนี้มาให้การในฐานะพยาน ซึ่งได้เตรียมสเตสเม้นท์มาเป็นหลักฐานเพื่อยื่นให้กับพนักงานสอบสวน และได้สอบถามตามกระบวนการ ซึ่งไม่สามารถให้รายละเอียดได้
   และวันนี้ไม่ได้เครียด สบายใจขึ้นเมื่อได้คุยกับเจ้าหน้าที่ และไม่มีความกังวลใจใดๆ ซึ่งอยากจะให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ให้ครบถ้วนและตั้งใจมาพูดคุยให้จบเพื่อจะได้เดินหน้าทำงานต่อ โดยก่อนหน้านี้ที่เลื่อนเข้าพบเจ้าหน้าที่เพราะมีคิวติดถ่ายละคร ส่วนเพื่อนๆนั้นก็มีการให้กำลังใจ

 พร้อมยืนยันว่า ตนเองไม่ได้มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับการหลอกให้ลงทุนฟอเร็กซ์3ดี และยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้ชักชวน โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร  และ บอล กัมมัญญ์ กลมแก้ว เพื่อนนักแสดงให้มาลงทุน ซึ่งตนเองก็เป็นหนึ่งในผู้เสียหายเช่นกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ