ข่าว

ตำรวจ รวบ "แม่เล้า หลอกเด็กขายบริการ" ตามพูลวิลล่า โดนข้อหาหนัก "ค้ามนุษย์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ปคม. บุกรวบ "แม่เล้า หลอกเด็กขายบริการ" ให้กลุ่มวัยรุ่น ตามพูลวิลล่า ในพื้นที่ชะอำ เบื้องต้นโดนข้อหาหนัก "ค้ามนุษย์"

จากกรณีที่ตำรวจ กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้รับแจ้งเหตุ ในพื้นที่ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ว่า มีแม่เล้า นำเด็กหญิงไป "ค้าประเวณี" ตามบ้านพักพูลวิลล่า และ ตำรวจได้ช่วยเหลือเหยื่อรายหลาย

 

ล่าสุดวันนี้ (30 พฤศจิกายน 2565) มีรายงานว่า พ.ต.ท.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ปคม. พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. นำกำลังเข้า จับกุม น.ส.สุภาพร อายุ 25 ปี "แม่เล้า หลอกเด็กขายบริการ" ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่2652/2565 ที่บริเวณห้องพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี โดยเบื้องต้น ตำรวจได้สอบปากคำ น.ส.สุภาพร ซึ่งให้การยอมรับตลอดข้อกล่าวหา

ส่วนพฤติการณ์ ที่ตำรวจสืบทราบคือ คือ น.ส.สุภาพร "แม่เล้า หลอกเด็กขายบริการ" จะติดต่อกับเจ้าของบ้านพักพูลวิลล่า เพื่อเสนอขายบริการทางเพศของเด็กหญิง ให้กับนักท่องเที่ยว ที่มาพักผ่อน โดยผู้ซื้อบริการส่วนใหญ่ เป็นวัยรุ่นผู้ชาย ที่เข้ามาพักผ่อน ดื่มมั่วสุม กันในพูลวิลล่า และมีการนัดพบกันหลายครั้ง นอกจากนี้ตำรวจยังสืบทราบอีกว่า น.ส.สุภาพร ยังมีการเสนอขายบริการ ผ่านทางช่องทางออนไลน์อีกด้วย

 

ตำรวจจับแม่เล้า

 

เบื้องต้น น.ส.สุภาพร ถูกแจ้งข้อหา กระทำผิด ดังนี้

 

- "ค้ามนุษย์" ด้วยการแสวงหาประโยชน์ โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยกระทำแก่ บุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18

 

- เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือ ชักพาไปซึ่งบุคคล อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้น จะยินยอมก็ตาม

 

- เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือ พาไป เพื่อการอนาจาร ซึ่งหญิงอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม

 

- บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือ ยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือ น่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำความผิด

 

- รับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่น หรือ จากผู้ค้าประเวณี และจัดให้มีการค้าประเวณีระหว่างผู้ซึ่งค้าประเวณีกับผู้ใช้บริการ

การจับกุม "แม่เล้า หลอกเด็กขายบริการ" ครั้งนี้ อยู่ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. , พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ , พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล , พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์ รอง ผบก.ปคม. , พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม. , พ.ต.ท.ภคพล สุชล, พ.ต.ท.ปรัชญา บุญยืน รอง ผกก.5 บก.ปคม.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ