ข่าว

"นอท กองสลากพลัส" เมิน สันธนะไกล่เกลี่ยคดีบุกรุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นอท กองสลากพลัส" แจ้งความเอาผิดสันธนะข้อหาบุกรุกบริษัทแล้ว ยืนยันไม่ยอมความเด็ดขาดเพราะเจ้าตัวกระทำการอุกอาจและทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

วันนี้(29 พ.ย.65)นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท CEO  "กองสลากพลัส"  กล่าวถึงความคืบหน้าในการดำเนินคดีกับนาย"สันธนะ"  ประยูรรัตน์ จากกรณีที่เจ้าตัวและพวก 4-5 คน "บุกรุก" สำนักงานย่านทองหล่อ 

โดยล่าสุด ตัวแทนของ "กองสลากพลัส" เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุแล้ว ที่สน.ทองหล่อ เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ซึ่งพนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบปากคำและตรวจสอบพยานหลักฐานเสร็จสิ้นแล้ว จึงได้เรียกตัวผู้ต้องหามารับทราบข้อกล่าวหา (ปฏิสธตลอดข้อกล่าวหา) และเตรียมนำตัวส่งฟ้องต่อศาลในเร็วๆนี้ 

ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากผู้ก่อเหตุและพวก เพื่อขอเจรจาหรือไกล่เกลี่ยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และตนเองก็จะไม่ยอมเจรจาหรือยอมความ  เนื่องจากพฤติการณ์ของผู้ก่อเหตุเป็นการกระทำที่อุกอาจและทำให้ชื่อเสียงของบริษัทเสียหาย อีกทั้งยังเป็นการกระทำพละการโดยไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือบุคคลที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบตามขั้นตอนของกฎหมายและเป็นลักษณะของการใส่ร้ายว่าตนเองหรือบริษัททำผิดกฎหมาย

นอกจากนี้ "นอท กองสลากพลัส" ยังเตรียมแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาท จากคำให้สัมภาษณ์และการให้ข้อมูลพาดพิงมาถึงตนและบริษัท จนทำให้ได้รับความเสียหาย แต่ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดเพื่อเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ทองหล่อ เนื่องจาก ที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุยังคงให้สัมภาษณ์พาดพิงมาถึงตนเองและบริษัทบ่อยๆ จนรู้สึกว่ายอมไม่ได้ที่ผู้ก่อเหตุทำให้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ