ข่าว

อดีต สท.ซิ่งรถ แหก"โค้งร้อยศพ" พุ่งชนบ้านคน เจ้าตัวดับคาซากรถ คาด"หลับใน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อดีต สท.ตำบลบ้านนา" จ.ระยอง ซิ่งรถกระบะ แหก"โค้งร้อยศพ" ก่อนพุ่งชนบ้านเรือนประชาชนริมถนน เจ้าตัวดับอนาถคาซากรถ เบื้องต้นคาดเกิดอาการ "หลับใน"

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง จ.ระยอง รุดตรวจสอบอุบัติเหตุ รถกระบะเสียหลัก"แหกโค้ง" พุ่งชนบ้านเรือนประชาชน บริเวณ ถนนสุขุมวิท พื้นที่ ม.8 ต.บ้านนา อ.แกลง จ.ระยอง ในฝั่งมุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอแกลง ที่เกิดเหตุพบรถกระบะฟอร์ด พลิกตะแคงข้าง อยู่ในบ้านเดี่ยวชั้นเดี่ยว เลขที่ 150 ม.8 ต.บ้านนา อ.แกลง จ.ระยอง ที่ปลูกสร้างอยู่ริมทางถนน ในสภาพตัวรถพังยับเยิน มีผู้ขับขี่เสียชีวิตติดอยู่ภายใน สภาพสวมเสื้อยืดคอปกแขนยาวสีเทา สวมกางเกงยีนส์ มีบาดแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ในเวลา 30 นาที 

อดีต สท.ซิ่งรถ แหก"โค้งร้อยศพ" พุ่งชนบ้านคน เจ้าตัวดับคาซากรถ คาด"หลับใน" อดีต สท.ซิ่งรถ แหก"โค้งร้อยศพ" พุ่งชนบ้านคน เจ้าตัวดับคาซากรถ คาด"หลับใน"

สอบสวน นางจำรัส อินทรักษา อายุ 67 ปี เจ้าของบ้าน แจ้งว่า ขณะเกิดเหตุตนเองและคนในครอบครัวรวม 6 ชีวิต นอนอยู่กลางลานบ้าน อยู่ๆได้ยินเสียงดังโครม ทุกคนจึงสะดุ้งตื่นและไปดู พบมีรถกระบะพุ่งชนบ้าน และมี "อดีต สท.ตำบลบ้านนา" ชื่อ นายสำเนา วิทยานุกร อายุประมาณ 60 ปีเศษ ขับขี่มาคนเดียวเสียชีวิตอยู่ภายในรถ จึงโทรแจ้งกู้ภัยและประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุ

 

นางจำรัส ยังเล่าสิ่งเหลือเชื่อว่า ขณะเกิดเหตุเหมือนหลวงพ่อบุญ พระเกจิอาจารย์ดัง แห่งวัดบ้านนา ในละแวกดังกล่าว มาดลใจให้นอนไม่หลับ เหมือนมีลางบอกเหตุว่าจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น จึงทำให้รอดตายหวุดหวิด
 

อดีต สท.ซิ่งรถ แหก"โค้งร้อยศพ" พุ่งชนบ้านคน เจ้าตัวดับคาซากรถ คาด"หลับใน"

ด้าน นายมานะ แสงศิริ อดีตนายกเทศบาลตำบลบ้านนา แจ้งว่า ถนนทางโค้งแห่งนี้มีชื่อว่า"โค้งร้อยศพ" ซึ่งมีอุบัติเหตุรถแหกโค้งประจำ โดยมีสาเหตุมาจากไฟส่องสว่างไม่เพียงพอ เป็นสาเหตุหลัก ประกอบกับรถส่วนใหญ่มักแล่นมาด้วยความเร็วสูง

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร หาสาเหตุการตายที่แน่ชัดที่โรงพยาบาลแกล งขณะเดียวกันจากการสอบสวนทราบว่าผู้ตาย ได้เปิดร้านขายอาหารตามสั่งและในรุ่งเช้าก่อนฟ้าสาง ได้ขับรถออกมาซื้อของที่ตลาด พอถึงจังหวะเป็นทางโค้ง คาดว่าขับมาด้วยความเร็วแล้วเกิดอาการ"หลับใน" จึงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ