ข่าว

วงจรปิดจับโป๊ะ แม่วัยรุ่น "ยัดเด็กทารกใส่ถุง" โยนทิ้งถังขยะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงจรปิดจับโป๊ะ แม่วัยรุ่น ตกเลือด "ยัดเด็กทารกใส่ถุง" โยนทิ้งถังขยะ เคราะห์ดี "ชาวบ้านช่วยทัน" เจ้าตัวอ้าง เป็นประจำเดือน

วันนี้ (27 พฤศจิกายน 2565) เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. พ.ต.ท.ณัฐวรรธน์ เพลินจิตร สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี  ได้รับแจ้ง ผู้ก่อเหตุ "ยัดเด็กทารกใส่ถุง"  และทิ้งถังขยะ ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยโพธิสาร หมู่ 6 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ซึ่งภายหลังจากทราบเรื่อง ได้รีบแจ้งไปยัง พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา พร้อม ประสาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ ธรรมสถานเมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยชาวบ้านในพื้นที่ ต่างแตกตื่น มามุงดูที่เกิดเหตุ พร้อมกับต่อว่าพ่อแม่ ที่นำเด็กมาทิ้ง 

ด้าน นายธนพงษ์ อกอุ่น เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ลงพื้นที่พร้อมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่จะได้รับแจ้งเหตุว่า พบเด็กทารกถูกทิ้งในถังขยะ 1 ชั่วโมง ก็ได้รับแจ้งเหตุ หญิงสาว ร่างกายผิวขาว อายุประมาณ 17 ปี ขอความช่วยเหลือ เนื่องจากเกิดอาการตกเลือด ภายในห้องพัก ซึ่งอยู่ใกล้กับที่พบเด็กทางรก โดยหญิงสาวรายดังกล่าว ให้ข้อมูลว่า ตนเองเป็นประจำเดือน แต่ เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากภายในห้องมีเลือดหยดอยู่เป็นทาง รวมถึงพบเยื้อหุ้มเด็กทารก ตกอยู่ในห้อง จึงรีบนำตัวหญิงสาวอายุ 17 ปี ส่งโรงพยาบาล ต่อมาจึงได้รับแจ้งเหตุ "ยัดเด็กทารกใส่ถุง" ดังกล่าว

 

ภาพวงจรปิด

ขณะที่ พ.ต.ท.ณัฐวรรธน์ เปิดเผยภายหลังจากลงพื้นที่ ว่า ได้รับแจ้งเหตุ "ยัดเด็กทารกใส่ถุง"  จึงรีบเดินทางเข้าตรวจสอบ เบื้องต้น พบเด็กทารกเพศชาย หนัก  3.700 กก. ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ ปลอดภัย จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล มีแพทย์คอยดูแล จากนั้นตำรวจได้เก็บหลักฐานที่เกิดเหตุ และ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ โดยกล้องวงจรปิด จุดที่สำคัญ คือในหอพักแห่งหนึ่ง จับภาพ หญิงสาวรายหนึ่ง เดินถือถุงพลาสติก ออกจากห้องพัก โดยเดินลงทางบันได ออกไปยังกองขยะ ก่อนจะเดินกลับเข้ามา โดยไม่ถือถุงพลาสติก ซึ่งตลอดทางที่หญิงสาว เดินเข้ามานั้น มีเลือดไหลนอง  จึงรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด 

 

เคราะห์ดี จนท.ช่วยไว้ได้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ