ข่าว

สาวใจเด็ด แทง "หนุ่มพม่าหื่น" ย่องขืนใจช่วงพักเที่ยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวพม่า รอดหวุดหวิด ถูกหนุ่มสัญชาติเดียวกัน บุกขืนใจ ขณะกำลังถือมีดเตรียมอาหาร แทงเข้าที่ ท้องและแขน ได้รับบาดเจ็บ นอนร้องโอดโอย

เมื่อวันที่ 26 พ.ย. พ.ต.ท.จักรพันธ์ ทองใสพร สวป.สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งว่า มีเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือบนห้องเช่าแห่งหนึ่ง ถนนเอกชัย เขตบางบอน กทม. จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พบ น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี สาวสัญชาติเมียนมา ยืนตระหนกตกใจ รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณหน้าหอพักดังกล่าว 

 

นอกจากนี้ยังพบ นายทิน (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาสัญชาติเมียนมา นอนร้องโอดโอยอยู่บริเวณหน้าหอพัก สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่หน้าท้องเหนือสะดือ 1 แผล และที่บริเวณท้องแขนซ้ายอีก 1 แผล เจ้าหน้าที่จึงรีบคุมตัวไว้ ก่อนนำส่งโรงพยาบาล 

น.ส.น้ำ ให้การว่า ตนพักอยู่กับพี่ชายในห้อง ชั้นเดียวกันกับผู้ต้องหา ปัจจุบันตนทำงานเป็นลูกจ้างโรงงานพลาสติกอยู่ภายในซอย แต่วันนี้เป็นวันหยุด จึงนอนพักอยู่ที่ห้อง กระทั่งช่วงบ่าย ตนกำลังจะทำกับข้าว จึงได้นำกุญแจอีก ซึ่งเป็นห้องเพื่อนสนิทของพี่ชาย หวังจะไปนำเนื้อหมูและผักที่ฝากไว้มาทำอาหาร 

ระหว่างที่กำลังเอาของในตู้เย็น ปรากฏว่า ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นญาติกับเพื่อนพี่ชายได้พักเที่ยงกลับจากโรงงานขนมปังมาที่ห้อง พยายามปลุกปล้ำ โดยกดตนลงบนที่นอน แต่ตนฮึดสู้ร้องขอความช่วยเหลือและใช้มีดที่ถือมาด้วย เพราะกำลังจะทำกับข้าว กวัดแกว่งไปถูกแขนและหน้าท้องของผู้ต้องหาได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะรีบวิ่งลงมาด้านล่างหอพัก เพื่อนให้เพื่อนๆ ช่วยแจ้งตำรวจ 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงเชิญตัว น.ส.น้ำ ไปสอบปากคำที่โรงพัก ก่อนตามไปอายัดตัวนายทิน ผู้ต้องหาที่โรงพยาบาล เพื่อแจ้งข้อหากระทำอนาจารต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ