ข่าว

"สันธนะ"บุกศาล ขอสำเนาคำฟ้อง"เตรียมสู้คดี" หลัง"ชูวิทย์" ยื่นฟ้อง 100 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สันธนะ ประยูรรัตน์" อดีตตำรวจสันติบาล เดินทางมาศาลอาญา ขอสำเนาคำฟ้อง"เตรียมสู้คดี" หลังถูก"ชูวิทย์" ยื่นฟ้อง 100 ล้านบาท ยืนยัน มีคลิปโรงเเรมลูกชูวิทย์ในมืออีก

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 65 ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ได้เดินทางไปที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก หลังทราบว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ อดีตนักการเมือง ได้เดินทางมาฟ้องคดีอาญาเเละเรียกค่าเสียหาย 100 ล้าน นายสันธนะ กล่าวว่า วันนี้จะมาขอสำเนาคำฟ้องจากศาล เพื่อเป็นข้อมูลในการต่อสู้คดี ซึ่งตนยืนยันว่าคลิปในโรงแรมเดวิส คอนเนอร์วิงค์ ของลูกชายนายชูวิทย์ เป็นคลิปเหตุการณ์จริง ไม่ได้ตัดต่อหรือสร้างสถานการณ์แต่อย่างใด อีกทั้งยังเก็บคลิปบางส่วนไว้กับตนเอง ไม่ได้มอบให้พนักงานสอบสวนทั้งหมด เพราะไม่เชื่อมั่นในพนักงานสอบสวน ซึ่งตนก็พร้อมสู้คดี เพราะมั่นใจว่าพยานหลักฐาน
 

นายสันธนะ ยังกล่าวถึง นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความของนายชูวิทย์ด้วย ว่า ที่ก่อนหน้านี้ นายอนันต์ชัยเคยไปออกรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง และพูดจาด้วยถ้อยคำลักษณะข่มขู่ตนเอง ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือว่าผิดจรรยาบรรณทนายความหรือไม่ อยากให้ทบทวนตัวเองด้วย ซึ่งในวันพรุ่งนี้ที่นายชูวิทย์จะเดินทางที่ไปรัฐสภา ยืนยันว่าตนจะไปรอพบนายชูวิทย์ที่รัฐสภาด้วยเช่นกัน สำหรับคดีที่นายชูวิทย์ ฟ้อง นายสันธนะครั้งนี้ ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องในวันที่ 6 ก.พ.2566 เวลา 13.30 น.

"สันธนะ"บุกศาล ขอสำเนาคำฟ้อง"เตรียมสู้คดี" หลัง"ชูวิทย์" ยื่นฟ้อง 100 ล้าน "สันธนะ"บุกศาล ขอสำเนาคำฟ้อง"เตรียมสู้คดี" หลัง"ชูวิทย์" ยื่นฟ้อง 100 ล้าน "สันธนะ"บุกศาล ขอสำเนาคำฟ้อง"เตรียมสู้คดี" หลัง"ชูวิทย์" ยื่นฟ้อง 100 ล้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ