ข่าว

รวบแล้ว "ผัวโหด" ยิงเมียดับ หลังหนีกบดานรีสอร์ต จ.กระบี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจ" บุกรวบ แม็ค ทุ่งจีน คารีสอร์ตเมืองกระบี่ ได้พร้อมอาวุธปืน กำลังคุมตัวกลับไปสอบสวนที่ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ความคืบหน้ากรณีนายอานนท์ สุทธิกาญจน์ หรือ "แม็ค ทุ่งจีน" อายุ 30 ปี ใช้ปืนตบศีรษะ นางสาว จรัญญา (สงวนนามสกุล) หรือ ฟ้า ภรรยา แต่ปืนเกิดลั่นกระสุนเจาะเข้าศีรษะ จนเสียชีวิต  หน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช หลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋งไปพร้อมกับหญิงสาว ซึ่งคาดว่าเป็นแฟนใหม่ ของนายแม็ค ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุดเจ้าหน้าที่ "ตำรวจ" สามารถควบคุมตัวได้แล้วที่จังหวัดกระบี่ 

พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า หลังจากที่ศาลได้อนุมัติหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่น และความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน โดยคาดว่ายังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช และได้ประสานญาติให้มาติดต่อมอบตัว หากไม่มาภาย
ใน 3 วันอาจจะถูกเจ้าหน้าที่จับตาย เพราะถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และอยู่ในความสนใจของประชาชนเป็นอย่างมาก อีกทั้งผู้ต้องหาพกปืนติดตัวอยู่ตลอดเวลา โดย."ตำรวจ"รู้แหล่งกบดานคนร้ายแล้ว

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา "ตำรวจ" สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อม"ตำรวจ" สภ.เมืองกระบี่ เข้าจับกุมนายอานนท์ได้แล้วที่รีสอร์ต จันทร์ไพรินทร์ ต.คลองม่วง อ.เมือง จ.กระบี่ หลังหนีกบดานมา อยู่ในสภาพสวมใส่กางเกงบ๊อกเซอตัวเดียว ยึดปืนของกลาง และกำลังนำตัวกลับไปสอบเพิ่มเติมที่ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช 

 

 

ชาดล เจริญพงศ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ