ข่าว

แก๊ง"อาชีวะ"ปากน้ำเดือด ซิ่ง จยย.ยิงถล่มคู่อริ 8 นัด อาการสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แก๊งนักเรียน"อาชีวะ" เมืองปากน้ำ เดือดจัด ซิ่ง จยย.ไล่ยิงถล่ม 8 นัด วัยรุ่นสถาบันคู่อริ อาการสาหัส 1 ราย ตำรวจเร่งไล่ล่าผู้ก่อเหตุ ดำเนินคดี

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.อ.สง่า มูลจัด รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุยิงกันทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนจักกะพาก ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานชุดสืบสวน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ป้องกันปราบปราม เดินทางไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนดังกล่าว พบกองเลือดขนาดใหญ่ และอาวุธมีดหัวตัด ยาวประมาณ 80 เซนติเมตร จำนวน 2 เล่ม ตกอยู่ ถัดมาในบริเวณใกล้เคียงกัน ยังพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม.จำนวน 7 ปลอก ตกเกลื่อนพื้นถนน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบว่าเป็นเยาวชน อายุ 17 ปี ถูกยิงเข้าที่แก้มขวา  

แก๊ง"อาชีวะ"ปากน้ำเดือด ซิ่ง จยย.ยิงถล่มคู่อริ 8 นัด อาการสาหัส แก๊ง"อาชีวะ"ปากน้ำเดือด ซิ่ง จยย.ยิงถล่มคู่อริ 8 นัด อาการสาหัส

จากการสอบถาม นายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า หลังจากเลิกงาน ตนเองกับเพื่อนรวมถึงผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กันมา 3 คน จากคลองศาลาแดง เพื่อที่จะกลับบ้านที่ซอยชำนิ โดยขณะรถวิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุ พบผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มากัน 3 คน พร้อมกับใช้มีดดาบชี้หน้าพวกตนเอง น้องตนเองซึ่งเป็นคนขี่ (ผู้บาดเจ็บ) จึงได้จอดรถจักรยานยนต์ ตนเองกับเพื่อนจึงลงรถจักรยานยนต์ และได้วิ่งหลบหนีไป 

 

แต่น้อง (ผู้บาดเจ็บ) เป็นห่วงรถจักรยานยนต์ที่แม่ซื้อให้ จึงไม่ได้วิ่งตามมา จึงถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุระดมยิงด้วยอาวุธปืน 7-8 นัด หลังสิ้นเสียงปืนตนเองจึงรีบวิ่งมาดูน้องที่ถูกยิง พบว่ากระสุนถูกแก้มขวา จึงรีบอุ้มร่างส่งโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียง ห่างไม่เกิน 100 เมตร ส่วนผู้ก่อเหตุหลังก่อเหตุ ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีเข้าไปในซอยใกล้เคียง ซึ่งตนเองไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อนเลย โดยที่ตนเองเรียนสถาบันอาชีวะแห่งหนึ่งในสมุทรปราการ มา 3 ปี ก็ไม่เคยโดนตี หรือ โดนทำร้ายเลย ส่วนผู้ก่อเหตุ น่าจะเป็นโรงเรียนคู่อริกับโรงเรียนที่ตนเองเรียน 

แก๊ง"อาชีวะ"ปากน้ำเดือด ซิ่ง จยย.ยิงถล่มคู่อริ 8 นัด อาการสาหัส แก๊ง"อาชีวะ"ปากน้ำเดือด ซิ่ง จยย.ยิงถล่มคู่อริ 8 นัด อาการสาหัส แก๊ง"อาชีวะ"ปากน้ำเดือด ซิ่ง จยย.ยิงถล่มคู่อริ 8 นัด อาการสาหัส

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐานในจุดเกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี เพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และจะเชิญผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อหาตัวคนร้าย หรือ"มือปืน"รายนี้ต่อไป  

logoline