ข่าว

รวบมือมีด"ซามูไร" ก่อเหตุรุมฟันคู่อริเจ็บปางตาย ก่อนหนีคดีนานกว่า 15 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจรถไฟ" ตามรวบผู้ต้องหา ก่อเหตุใช้อาวุธมีด"ซามูไร" รุมฟันคู่อริบาดเจ็บปางตาย ก่อนหลบหนีคดีนานกว่า 15 ปี

เมื่อวันที่ 15 พ.ย.65 พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ ผบก.รฟ.เปิดเผยว่า ว่าแม้"ตำรวจรถไฟ"จะถูกยุบหน่วยงาน แต่"ตำรวจรถไฟ" ยังคงทำงานอย่างเข้มแข็งไม่ย่อท้อ โดยเมื่อวันที่ 14 พ.ย.65 เวลาประมาณ 18.45 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟ โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.สาธิต สามานภาพ ผกก.3 บก.รฟ.สั่งการให้ พ.ต.ท.สถาพร มุสิกพงศ์  สว.ส.รฟ.ทุ่งสง กก.3 บก.รฟ.นำกำลังเข้าทำการจับกุม นายพิเชษฐ์ (สงวนนามสกุล) อายุ  29 ปี ตามหมายจับของ"ศาลเยาวชนและครอบครัวสุราษฎร์ธานี" ที่ 99/2552  ลงวันที่ 30 ตุลาคม 2552 และ คดีอาญา สภ.พุนพิน ที่ 672/2551 โดยกล่าวหาว่า  "ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น" โดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และ"ร่วมกันพาอาวุธมีด"ติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยเปิดเผยและไม่มีเหตุอันสมควร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2551   

รวบมือมีด"ซามูไร" ก่อเหตุรุมฟันคู่อริเจ็บปางตาย ก่อนหนีคดีนานกว่า 15 ปี

โดยการจับกุมครั้งนี้ สามารถจับกุมได้บน"ขบวนรถไฟเร็ว"ที่ 172 (สุไหงโกลก-กรุงเทพ)  ขณะรถไฟหยุดรับ-ส่งผู้โดยสาร ที่สถานีรถไฟชุมทางทุ่งสง ต.ปากแพรก อ.ทุงสง จ.นครศรีธรรมราช  

 

สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2551 โดยผู้ต้องหารายนี้ พร้อมพวก ได้ใช้มีดซามูไรฟันศีรษะ แขน และลำตัว ของผู้เสียหายจำนวนหลายครั้ง โดยมีผู้เข้าช่วยเหลือผู้เสียหาย จากนั้นผู้ต้องหากับพวกได้พากันหลบหนีไป ต่อมาได้ไปทำงานอยู่ที่สุไหงโก-ลก และจะเดินทางกลับบ้าน จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟจับกุมตัวได้บนขบวนรถไฟดังกล่าว เบื้องต้นนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

รวบมือมีด"ซามูไร" ก่อเหตุรุมฟันคู่อริเจ็บปางตาย ก่อนหนีคดีนานกว่า 15 ปี รวบมือมีด"ซามูไร" ก่อเหตุรุมฟันคู่อริเจ็บปางตาย ก่อนหนีคดีนานกว่า 15 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ