ข่าว

“ตำรวจ” เค้นสอบ การ์ดคุมบ่อน "อาจ๋อง" เมืองปากน้ำ จับตา สาวถึงใครหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ตำรวจ” เค้นสอบเครียด การ์ดคุมบ่อน "อาจ๋อง" เมืองปากน้ำ จับตา สาวถึงใครหรือไม่ หลัง ผกก. ถูกเด้ง ปม รายงานข้อมูลเท็จ ต่อ รอง ผบ.ตร.

จากกรณีที่ "ตำรวจ" พนักงานสอบสวน รายงานเหตุอุกฉกรรจ์ และสะเทือนขวัญ และเหตุที่ต้องรายงานด่วน ชาย ไม่ทราบชื่อ จำนวน 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน เป็นพาหนะ โดยขับขี่ช้อนท้ายกันมาคันละ 2 คน  ได้ร่วมกันใช้อาวุปีน เข้ามาปลันทรัพย์ เงินสดประมาณ 400,000 บาท จาก นักพนัน ซึ่งลักลอบ เล่นการพนันภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ข้างบ่อตกกุ้ง บริเวณ ซ.ยายเปรม ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ  ซึ่งก่อนหน้านั้น พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ มีการชี้แจง เเละ ยืนยันว่า ไม่มีเหตุ “ปล้นบ่อน” การพนันในพื้นที่ หรือมีเหตุยิงกัน ตามที่มีข่าวลือ กระทั่งมีหนังสือสั่งย้าย ต่อมา “ตำรวจ” รวบรวมพยานหลักฐาน ออกหมายจับผู้ต้องหา 2 ราย คือ นายวุฒิพงษ์ อายุ 28 ปี เป็นการ์ดคุมบ่อน และ นายสิทธิกร หรือ บอย อายุ 27 ปี คนร้ายบุก “ปล้นบ่อน”

ล่าสุดวันนี้ (14 พฤศจิกายน 2565) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายวุฒิพงษ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 484/2565 ลงวันที่ 12 พ.ย.2565 เดินทางเข้ามอบตัวกับ "ตำรวจ" โดยมี พ.ต.อ.ภูมิพัฒน์ ภัทรศรีวงษ์ชัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ รักษาการแทน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ เป็นผู้รับมอบตัว ซึ่งทันทีที่ "ตำรวจ" สามารถควบคุมตัวได้ ได้มีการสอบปากคำผู้ต้องหาทันที 

 

ผู้ต้องหาเข้ามอบตัว

 

นายวุฒิพงษ์ เปิดเผยว่า ตนเองพึ่งมาทำงานที่บ่อน “อาจ๋อง” ได้ 2 วัน ทำหน้าที่เป็นการ์ด ซึ่งคืนเกิดเหตุ มีชายฉกรรจ์ 7 คน สวมชุดดำ ใช้ผ้าปิดบังใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 3 คัน โดย 2 คน ถืออาวุธปืน บุกเข้าไป “ปล้นบ่อน” ข้างใน และ อีก 5 คน ยืนคุมพื้นท่ีอยู่ด้านนอก โดยมีการถืออาวุธปืน เมื่อกลุ่มคนร้ายได้เงินสดไปจำนวนหนึ่ง มีการยิงปืนขึ้นฟ้าจำนวน 2 นัด เพื่อเปิดทางหนี จังหวะนั้นตนเอง จึงใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า 2 นัด คนร้ายเห็นท่าไม่ดี ก็รีบออกไป ตนเองยืนยันว่า ไม่มีใครถูกยิงเสียชีวิตตามที่เป็นข่าว 

นอกจากนี้ นายวุฒิพงษ์ ยังเปิดเผยอีกว่า จำหน้า และ รูปพรรณสัณฐาน ของคนร้ายได้บางคน เนื่องจากมีบางช่วง ที่คนร้ายกำลังจะหลบหนีนั้น ผ้าที่ใช้ปิดหน้า ได้หลุดออกมา เชื่อว่ากลุ่มคนร้าย  "ปล้นบ่อน" เป็นคนในพื้นที่ 

 

เบื้องต้น นายวุฒิพงษ์ ถูกดำเนินคดีในข้อหา มีอาวุธปืน และ เครื่องกระสุน โดยไม่ได้รับอนุญาตฯ , พกพาอาวุธนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะฯ และยิงปืนโดยใช้ดินระเบิด ใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือ ที่ชุมชน" 

logoline