ข่าว

ลูกชาย"เพชฌฆาต" คนสุดท้าย เซ็ง ! รถหายเป็นเดือนคดีล่าช้า รถข้ามชายแดนแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกชาย "เพชฌฆาต" คนสุดท้าย เซ็ง ! รถหายเป็นเดือนคดีล่าช้า ติดตามคดีตลอด ตำรวจทราบพิกัดรถจุดสุดท้าย อยู่ชายแดน


     จากกรณี "เต็นท์รถ" captain used cars (กัปตันยูสคาร์) หมู่5 ซอยลำโพ ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย 1 ราย บุกเข้ามาขโมยรถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่น MU7 สีบรอนซ์ทอฃ ทะเบียน 1 กส 6254 กรุงเทพมหานคร  ที่จอดอยู่ภายในเต็นท์รถดังกล่าว เหตุเกิดเวลาประมาณ06.30 น.ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทองจ.นนทบุรี 


    วันนี้ ( 14 ก.พ.65) เวลา 16.00 น. ที่สถานนีตำรวจภูธรบางบัวทอง นาย ประเวศน์ จารุบุณย์  ซึ่งเป็นบุตร นายเชาวเรศน์ จารุบุณย์ อดีต "เพชฌฆาต" คนสุดท้ายของ กรมราชทัณฑ์   พร้อมด้วย  น.ส. สาวิตรี ลอยไสว   หุ้นส่วน "เต็นท์รถ" captain used cars (กัปตันยูสคาร์)  ได้เดินทางมาติดตามคดีรถหาย ที่เกิดเหตุตั้งแต่เมื่อวันที่ 11 ต.ค.65  ซึ่งผ่านมา 1 เดือน 3 วัน ซึ่งคิดว่าความคืบหน้าของคดีล่าช้า "ตำรวจ" จับกุมคนร้ายได้ 1 ราย จากการให้ข้อมูลการติดตามของ น.ส.สาวิตรี  จากนั้นได้ให้เบาะแสเพิ่ม สำหรับคนร้ายที่ยังหลบหนีไปได้  "ตำรวจ"เพิ่งได้ดำเนินการออกหมายจับในวันนี้  และสิ่งที่ทำให้ตนคิดว่ารถยนต์ของตนได้ถูกคนร้ายนำข้ามชายแดนพม่าไปขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  เพราะทางเจ้าหน้าที่"ตำรวจ" ชุดสืบสวนได้แจ้งว่ารถพบพิกัดอยู่ชายแดน ในคืนวันที่ 12 ต.ค.65 ทำให้เราเชื่อว่ารถถูกนำข้ามชายแดนไปแล้ว   

 

ภาพวงจรปิด ขณะคนร้ายก่อเหตุ

  ซึ่งตนเองก็เข้าใจการทำงานของ"ตำรวจ" แต่ทางเราก็ตามคดีมาตลอดรวมทั้งได้ให้เบาะแสทุกอย่างแต่ผ่านมา 1 เดือน "ตำรวจ"ก็เพิ่งออกออกหมายจับ  ตัวมูลค่ารถเองเกือบ 3 แสนบาท ถึงจะไม่สูงมากก็ถือว่ามีมูลค่าสำหรับคนทำธุรกิจ จึงอยากฝากถึง เจ้าหน้าที่"ตำรวจ" และผู้บังคับบัญชา เพื่อให้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี 

 

ภาพขณะก่อเหตุ

 

ติดตามความคืบหน้าของคดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ