ข่าว

"ออกหมายจับ" 2 ผตห. ปม 7 คนร้าย “ปล้นบ่อน” กำถั่ว เมืองปากน้ำ ได้เงินสด 400,000

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ออกหมายจับ" 2 ผู้ต้องหา กรณี 7 คนร้าย บุก “ปล้นบ่อน” กำถั่ว กลางเมืองปากน้ำ ได้เงินสดประมาณ 400,000 บาท ตำรวจเร่งติดตามตัว

จากกรณีที่พนักงานสอบสวนรายงานเหตุ ชาย ไม่ทราบชื่อ จำนวน 6 คน ใขัรถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน เป็นพาหนะ โดยขับขี่ช้อนท้ายกันมาคันละ 2 คน  ได้ร่วมกันใช้อาวุปีน เข้ามาปลันทรัพย์ เงินสดประมาณ 400,000 บาท จาก นักพนัน ซึ่งลักลอบ เล่นการพนันภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ข้างบ่อตกกุ้ง บริเวณ ซ.ยายเปรม ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ  ซึ่งก่อนหน้านั้น พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ มีการชี้แจง เเละ ยืนยันว่า ไม่มีเหตุ “ปล้นบ่อน” การพนันในพื้นที่ หรือมีเหตุยิงกัน ตามที่มีข่าวลือ กระทั่งมีหนังสือสั่งย้าย

ล่าสุดวันนี้ (14 พฤศจิกายน 2565) มีรายงานว่า นอกจากตำรวจจะดำเนินคดีกับนักพนัน 6 ราย ตำรวจได้ออกหมายจับผู้ต้องหา ที่เกี่ยวในคดี “ปล้นบ่อน” อีก 2 ราย คือ นายสิทธิกร หรือ บอย ซึ่งเป็น 1 ใน กลุ่มคนร้าย ที่ร่วมกันปลันทรัพย์ และ นายวุฒิพงษ์ หรือ ม่อน บุคคลที่ใช้อาวุธปืนยิงใส่คนร้าย

 

รายงานเหตุ

 

 

จากการสืบสวนขยายผล และ ตรวจสอบจากภาพกล้องวงจรปิดภายในร้าน ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน ศาลจังหวัดสมุทรปราการ จึงอนุมัติหมายจับ นายบอย ที่ 483/2565 ลงวันที่ 12 พ.ย.2565 ในข้อหา " ปลันทรัพโดยใช้ปืนยิ่ง, ร่วมกันมีอาวุธปัน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตฯ, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือ ที่ ชุมชน 

ส่วนผู้ต้องหาอีก 1 ราย เหตุ “ปล้นบ่อน” มีรายงานว่า เป็น บุคคลที่ใข้อาวุธปืนยิงใส่คนร้าย คือ นายวุฒิพงษ์ หรือ ม่อน โดยศาลจังหวัดสมุทรปราการ อนุมัติหมายจับในข้อหา มีอาวุธปืน และ เครื่องกระสุน โดยไม่ได้รับอนุญาตฯ , พกพาอาวุธนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะฯ และยิงปืนโดยใช้ดินระเบิด ใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือ ที่ชุมชน" ตามหมายจับที่ 484/2565 ลงวันที่ 12 พ.ย.2565 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ