ข่าว

“บิ๊กโจ๊ก” ยืนยัน ปากน้ำ มีเหตุ “ปล้นบ่อน” จริง ขณะที่ ผกก.รายงานข้อมูลเท็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บิ๊กโจ๊ก” รอง ผบ.ตร. ยืนยัน เมืองปากน้ำ มีเหตุ กลุ่มคนร้าย 8 คน “ปล้นบ่อน” จริง ขณะที่ ผกก.รายงานข้อมูลเท็จ เตรียมดำเนินคดี

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (10 พฤศจิกายน 2565) มีข่าวลือหนาหูว่า ในพื้นที่ ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีกลุ่มคนร้าย 8 คน บุก "ปล้นบ่อน" และมี คนร้ายชีวิต 1 ราย เนื่องจากถูกการ์ดของบ่อนการพนันยิง ต่อมา พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ชี้แจง เเละ ยืนยันว่า ไม่มีเหตุปล้นบ่อนการพนันในพื้นที่ และผู้ก่อเหตุถูกยิงเสียชีวิต ตามที่มีข่าวลือ

 

ล่าสุดวันนี้ (11 พฤศจิกา 2565) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ผ่านทางโทรศัพท์ ว่า เมื่อวานนี้มีการโทรสอบถามเรื่องดังกล่าว ซึ่ง พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รายงานตนเอง ว่า ไม่มีเหตุ "ปล้นบ่อน" ยิงกัน หรือ มีบ่อน แต่ตนเองฉงนใจ ว่า หากไม่มีเหตุจริง ทำไมจึงมีกระแสข่าวหนาหู 

ตนเองจึงได้ โทรศัพท์ไปสอบถามกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด จนได้ข้อมูลมาบางส่วน และตนเองได้ส่งทีมสอบสวนส่วนตัว ลงพื้นที่ตรวจสอบพิสูจน์ข้อเท็จจริง เหตุ "ปล้นบ่อน" จึงทราบว่า มีบ่อนและมีการลักลอบเล่น การพนันจริง รวมไปถึงมีเหตุการณ์ "ปล้นบ่อน" จริง แต่ไม่มีผู้เสียชีวิต ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเตรียมแถลงการณ์ต่อสื่อมวลชน

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เปิดเผยอีกว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้โทรศัพท์กลับมาหาตนเอง และ ยอมรับว่า มีเหตุการณ์ "ปล้นบ่อน" เกิดขึ้นจริง ซึ่งตนเองก็ได้ ว่ากล่าวตักเตือนไป หลังจากนี้จะ ดำเนินการจับกุมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ หรือแม้กระทั่งเจ้าหน้าที่

 

พฐ.ลงพื้นที่เกิดเหตุ

 

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า ตำรวจ พฐ.ลงพื้นที่แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นพื้นที่ ที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุ "ปล้นบ่อน" ดังกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ