ข่าว

กองปราบ รวบ "หนุ่มหึงโหด" แทงอดีตคนรักเก่าแฟนสาว หลังตามง้อไม่เลิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบ จับกุม "หนุ่มหึงโหด" แทงอดีตคนรักเก่าแฟนสาว บาดเจ็บสาหัส หลังตามง้อไม่เลิก โดนแจ้งข้อหาพยายามฆ่า

เมื่อวันที่ 10 พ.ย. ตำรวจกองบังคับการปราบปราม นำโดย ว่าที่ พ.ต.ต.เดชวุฒิ อุตรศาสตร์ สว.กก.1 บก.ป., ร.ต.อ.มณเทียร ธงเทียน รอง สว.(สอบสวน) กก.1 บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สุรินทร์, สภ.ธาตุพนม ภ.จว.นครพนม และ กก.สส.1 บก.สส.ภ.2  จับกุม นายอรรถนน หรือบังสน (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาแทงอดีตคนรักเก่าของแฟนสาว หลังตามง้อไม่เลิก โดยจับกุมได้ที่หน้าห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2565 นายเชาวฤทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ตามง้ออดีตแฟนสาว แม่ค้าร้านเกษตร อายุ 32 ปี บริเวณริมถนนชยางกูร อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ระหว่างนั้นผู้ต้องหา หรือ นายอรรถนน แฟนใหม่ของแม่ค้าร้านเกษตร เกิดความไม่พอใจ ใช้อาวุธมีดจ้วงแทงนายเชาวฤทธิ์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนีไป หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐาน เสนอศาลจังหวัดนครพนมเพื่อออกหมายจับ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับ ว่านายอรรถนน หลบหนีมาประกอบอาชีพจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกษตร โดยใช้รถยนต์บรรทุกเป็นยานพาหนะในการเร่ขายสินค้า ตามพื้นที่จังหวัดสุรินทร์และใกล้เคียง กระทั่งเมื่อวานนี้ (9 พ.ย. 2565) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้ทำการสืบสวนหาข่าวในพื้นที่ จนทราบว่า ผู้ต้องหาใช้รถดังกล่าวขับมาที่บริเวณ ต.ท่าสว่าง อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์ จึงได้กระจายกำลังค้นหารถคันดังกล่าว จนพบในเวลาประมาณ 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้พบรถคันดังกล่าวจอดอยู่หน้าห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง จึงวางกำลังเฝ้าสังเกตการณ์บริเวณโดยรอบหน้าห้องพักดังกล่าว

 

เวลา 08.00 น. ของวันนี้ (10 พ.ย. 2565) นายอรรถนน ปรากฏตัวอยู่หน้าห้องพักดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวและจับกุมตัวในที่สุด เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ก่อนแจ้งข้อหา "พยายามฆ่าผู้อื่น, พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณโดยเปิดเผยไม่ได้รับอนุญาตหรือโดยไม่มีเหตุสมควรแก่พฤติการณ์"

กองปราบ จับกุม ต้องหาแทงอดีตคนรักแฟนสาว กองปราบ จับกุม ผู้ต้องหาแทงอดีตคนรักแฟนสาว

ติดตามคมชัดลึกได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ