ข่าว

เคลื่อนไหวแล้ว "ธรรมนัส" ปัดเอี่ยวแก๊ง "นายทุนจีน" ท้าตรวจสอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธรรมนัส" ยืนยันไม่เกี่ยวข้องธุรกิจแก๊ง "นายทุนจีน" ยินดีให้ตรวจสอบ แต่ต้องถูกต้องตามกฎหมาย เตรียมเก็บข้อมูลสื่อพาดพิง อาจฟ้องกลับ

เรียกได้ว่าช่วงนี้ตำรวจระดมกวาดล้างธุรกิจสีเทาต่อเนื่อง หลังจากที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาแฉ มี "กลุ่มนายทุนจีน" ที่เข้ามาทำธุรกิจผิดกฎหมายในไทย และได้ออกราบการหนึ่ง พูดไปถึงร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทยด้วย

 

ล่าสุด วันนี้ 10 พฤศจิกายน 2565 ร้อยเอกธรรมนัส ชี้แจงผ่านคลิปวีดีโอระบุว่า กว่า 2 สัปดาห์ ตนเองพยามนิ่ง ไม่โต้ตอบกรณีบุคคลหรือสื่อมวลชนบางรายที่เคยรักใคร่กันดีพยายามวิพากษ์วิจารณ์พาดพิงตนเองว่าเข้าไปเกี่ยวข้องกับกลุ่มทุนจีนสีเทาต่างๆ ปีนี้ตนอายุ 58 ปี เดินทางไปหลายประเทศ มีเพื่อนรู้จักและคบคนหลายเชื้อชาติ ทั้งฝรั่ง จีน ไทย อินเดีย หรืออื่นๆ เป็นจำนวนมาก 

แต่ไม่ได้ทำธุรกิจอะไรที่เกี่ยวข้องกับคนจีนสีเทาดังกล่าว ตามที่ถูกกล่าวหา ก่อนหน้ามาทำงานการเมือง ก็ทำธุรกิจหลายอย่าง และมาถึงเวลานี้เป็นนักการเมืองแล้ว พร้อมถูกตรวจสอบ แต่ต้องถูกต้องตามกฎหมาย ดังนั้น จึงขอวอนสื่อมวลชน อย่าโยงตนเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับกลุ่มนายทุนจีนสีเทาซึ่งเป็นเรื่องที่สร้างความเสียหาย 
 

ขอใหัสื่อมวลชนนำเสนอข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวม และให้ความเป็นธรรม ขอให้แยกแยะกลั่นกรองข้อมูลก่อนจะวิจารณ์ตัดสินว่าใครดีหรือไม่ดี จนสร้างความเสียหายต่อคนอื่น

"ผมอยากวอนสื่อมวลชนนะครับ ผมนิ่งรับฟัง เพื่อเก็บข้อมูลที่ถูกพาดพิง ก็หวังว่าจะนำเสนอข่าวบนข้อมูลถูกต้อง ดีกว่าจะต้องไปขึ้นโรงขึ้นศาลกันเป็นว่าเล่นนะครับ" ร้อยเอกธรรมนัส กล่าวทิ้งท้าย

 

ติดตามคมชัดลึกได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ